Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Oppo Reno 3 - camera selfie 44 MP, giá dự kiến 9 triệu đồng

Oppo Reno thế hệ mới không còn được trang bị hệ thống camera selfie “vây cá mập”. Bù lại, máy có nhiều nâng cấp đáng giá từ phần cứng lẫn phần mềm.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 1

Oppo giới thiệu mẫu Reno đầu tiên vào tháng 6/2019. Đây là dòng sản phẩm mới, hướng đến người dùng trẻ với thiết kế đẹp, màn hình tràn viền, camera trượt “vây cá mập”. Reno 3 là phiên bản kế nhiệm của mẫu Reno2 F (ra mắt vào cuối năm 2019) với một số nâng cấp như camera selfie đến 44 MP, cấu hình mạnh hơn.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 2

Reno 3 không sở hữu kiểu thiết kế camera “vây cá mập” như thế hệ trước thay vào đó là màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước. Điều này làm cho máy không hiển thị tràn viền nhưng bù lại người dùng có thể selfie nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, camera trượt bám bụi khá nhiều và khó vệ sinh.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 3

Reno 3 là một trong những smartphone hiếm hoi có camera selfie độ phân giải cao 44 MP, khẩu độ f/2.4. Ảnh chụp từ camera selfie chất lượng cao, phần da người được xử lý mịn màng nhưng không quá ảo. Máy có nhiều chế độ chụp ảnh như chân dung, đêm và pano.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 4

Thiết bị sở hữu màn hình 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED. Máy cho độ sáng cao, màu sắc rực rỡ và chi tiết tốt. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở điều kiện ngoài trời.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 5

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình, tốc độ mở khóa nhanh, chính xác. Tuy nhiên, vị trí đặt cảm biến vân tay khá thấp. Thiết bị còn có công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 6

Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính, có thể đổi màu tùy theo góc nhìn của người dùng. Sản phẩm không chạy theo trào lưu đặt camera trong hình vuông hầm hố, thay vào đó là 4 camera đặt dọc thanh mảnh, đẹp mắt.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 7

Oppo đã hợp tác cùng nhà thiết kế Prof. Jimmy Choo OBE (Officer of the Most Excellent Order of the British Empire) cho ra mắt bộ ốp lưng lấy cảm hứng hoa sen. Nhắc tới Prof. Jimmy Choo OBE, người ta sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày có thiết kế tinh xảo. Ông là người từng thiết kế giày cho cố công nương Diana.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 8

Trọn bộ ốp lưng gồm có 3 phiên bản màu cho nữ: hồng, xanh, tím (với hoạ tiết giày và hoa sen). Bên cạnh đó, còn có 3 phiên bản dành cho nam: xanh sọc vàng, đen đỏ và hoạ tiết lá sen. Những bộ ốp này dành tặng riêng cho người dùng Việt.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 9

Camera chính của máy có độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8, ống kính tele 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và một camera đơn sắc 2 MP. Hệ thống camera này cho tốc độ lấy nét nhanh, chính xác, hình ảnh chụp ra có màu sắc tươi, nịnh mắt.

Chi tiet Oppo Reno 3 anh 10

Cấu hình của Reno 3 bao gồm chip MediaTek Helio P90, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.025 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, công suất 20 W. Thiết bị được chạy trên nền Android 10, tùy biến theo giao diện ColorOS 7. Reno 3 sẽ được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 9/5, giá dự kiến 8,99 triệu đồng.

Video Oppo Reno 3 - camera selfie 44 MP, giá dự kiến 9 triệu đồng Oppo Reno thế hệ mới không còn được trang bị hệ thống camera selfie “vây cá mập”. Bù lại, máy có nhiều nâng cấp đáng giá từ phần cứng lẫn phần mềm.

Oppo trình làng smartphone có sạc không dây nhanh nhất thế giới

Ace 2 là mẫu smartphone cận cao cấp được Oppo ra mắt tại Trung Quốc vào chiều 13/4 (giờ địa phương).

iPhone khong an toan nhu ban tuong hinh anh

iPhone không an toàn như bạn tưởng

0

Lỗi "ảnh cũ hiện lại" để lộ một sự thật phũ phàng của Internet - nút xóa chỉ là một lời nói dối trắng trợn của các Big Tech. Những dữ liệu của bạn có thể sẽ không bao giờ biến mất.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm