Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Honor 8X - màn hình 6,5 inch, camera kép giá 6 triệu ở VN

Honor 8X là smartphone tầm trung, máy có thiết kế đẹp, camera kép cùng màn hình lớn 6,5 inch.

Trải nghiệm Honor 8X tại VN Honor 8X có thiết kế đẹp, màn hình lớn 6,5 inch.
Trai nghiem Honor 8X anh 1
8X là mẫu smartphone mới nhất được Honor giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á. Máy có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung và nổi bật như đỏ, xanh và đen.
Trai nghiem Honor 8X anh 2
Honor 8X có thiết kế nguyên khối với bộ khung bằng kim loại, hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng của máy được sơn 2 lớp, tạo cảm giác sang trọng giống như những sản phẩm của Porsche Design. Máy có độ hoàn thiện tốt, cho cảm giác đầm tay và chắn chắn. Phần khung kim loại được sơn nhám, giúp người cầm nắm tốt hơn.
Trai nghiem Honor 8X anh 3
Model này chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB thay vì USB-C như hiện nay. Ngoài ra, máy vẫn có jack cắm tay nghe 3,5 mm và loa ngoài phía dưới.
Trai nghiem Honor 8X anh 4
Cụm camera kép của Honor 8X bao gồm một camera chính 20 MP, khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2 MP.
Trai nghiem Honor 8X anh 5
Giao diện chụp ảnh của máy khá giống với dòng Huawei nova 3i, với nhiều chế độ chụp ảnh như chân dung, chuyên nghiệp hay AI. Tuy nhiên, AI camera trên máy thường tự động đẩy sáng khá cao và màu sắc rực hơn so với thực tế.
Trai nghiem Honor 8X anh 6
Camera selfie của máy có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0, đi kèm nhiều chế độ chụp hình khác nhau như làm đẹp, sticker… Giao diện chụp ảnh khá đơn giản, chế độ làm đẹp có nhiều cấp độ.
Trai nghiem Honor 8X anh 7
Dù có màn hình lớn 6,5 inch Full HD tương tự như iPhone XS Max hay Huawei Y9 2019, Honor 8X cho tổng thể khá nhỏ gọn, phần viền màn hình của máy được làm mỏng đáng kể.
Trai nghiem Honor 8X anh 8
Khả năng hiển thị không phải là điểm mạnh của model này. Màn hình của máy có độ sáng trung bình, màu sắc có phần nhạt hơn so với thực tế và góc nhìn không quá rộng.
Trai nghiem Honor 8X anh 9
Máy vẫn có màn hình khuyết đỉnh phía trên được làm nhỏ gọn, Honor còn cho phép người dùng tuỳ chọn ẩn đi trong phần cài đặt.
Trai nghiem Honor 8X anh 10
Honor 8X được trang bị vi xử lý Kirin 710, 8 nhân bao gồm 4 nhân Cortex-A73 hiệu năng năng cao xung nhịp tối đa 2.2 GHz và 4 nhân Cortex-A53 tiết kiệm điện xung nhịp tối đa 1.7 GHz. Máy có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Khi trải nghiệm thực tế, máy cho tốc độ mở ứng dụng nhanh chóng và đáp ứng được các tựa game phổ biến.
Trai nghiem Honor 8X anh 11
Honor 8X đang chạy trên nền Android 8.1 Oreo với giao diện EMUI 8.2. Máy có pin dung lượng 3.750 mAh, tích hợp công nghệ mở khóa bằng gương mặt và vân tay.
Trai nghiem Honor 8X anh 12
Honor 8X được bán với giá 6 triệu đồng. Model này đang cạnh tranh với Realme 2 Pro phiên bản RAM 6 GB, Xiaomi Mi A2 hay Nokia 6.1 Plus. So với đối thủ, Honor 8X có lợi thế về thiết kế, màn hình và Camera AI thừa hưởng từ Huawei, nhưng có thể không bì được ở thông số cấu hình.

Chi tiết Honor Magic 2 vừa ra mắt - vân tay dưới kính, 6 camera

Honor Magic 2 được trang bị 6 camera cả trước và sau, tích hợp thêm công nghệ AI tương tự mẫu Huawei P20 Pro.

Sếp Honor: 'Chúng tôi tự tin nhận 9 điểm về nội lực'

Honor định vị mình là “smartphone dành cho người trẻ”, tự tin với năng lực nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc di động có hiệu suất cao, phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm