Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết giá dịch vụ ở công viên đẹp nhất Hà Nội

Xe đụng và nhà bóng là 2 trò chơi có thu phí tại Công viên Cầu Giấy. Gửi xe máy là 5.000 đồng/lần, các đồ ăn uống có mức giá tương tự công viên khác. 

Chi tiết giá dịch vụ ở công viên đẹp nhất Hà Nội

Xe đụng và nhà bóng là 2 trò chơi có thu phí tại Công viên Cầu Giấy. Gửi xe máy là 5.000 đồng/lần, các đồ ăn uống có mức giá tương tự công viên khác. 

 

Công viên Cầu Giấy (trước có tên công viên Dịch Vọng) nằm trên đường Duy Tân đã hoạt động chính thức hơn nửa tháng và không thu phí vào cửa như các công viên khác tại Hà Nội. Toàn bộ thiết bị vui chơi tại đây được nhập khẩu từ Nhật Bản.

 
Dù vào cửa không mất tiền, một số trò chơi ở đây có thu phí. Toàn bộ những trò chơi thu phí đều có biển báo giá rõ ràng.
Xe đụng và nhà bóng là 2 trò chơi có tính phí trong công viên đẹp nhất Hà Nội. Nhà bóng có phí vào cửa 15.000 đồng/lượt, còn muốn chơi xe đụng là 15.000 đồng/lượt 7 phút với xe to, và 10.000 đồng/lượt với xe nhỏ.
 
Trong công viên Cầu Giấy, những dịch vụ đồ ăn, đồ uống được quản lý và quy hoạch rõ ràng. Những nơi nào là địa điểm cung cấp dịch vụ do ban quản lý công viên sắp đặt đều được gắn biển “Tổ hợp dịch vụ công viên Cầu Giấy”.
 
Có khoảng 2, 3 tổ hợp dịch vụ ở trong khuôn viên công viên Cầu Giấy.
 
Khoảng 12.000 đồng/1 chai Sting và 10.000 đồng/1 chai Coca Cola loại nhỏ. Kem que Merino và kem ốc quế Merino có mức giá lần lượt là 12.000 đồng/que và 18.000 đồng/ốc quế.
 
Bim bim, bắp rang bơ, xúc xích rán có giá từ 10.000 đến 15.000 đồng. Nếu một gia đình gồm bố, mẹ dẫn bé vào chơi thì sau khi vui chơi thỏa thích, tổng chi phí cho 3 chai nước, 3 chiếc xúc xích vào khoảng 70.000 đồng; còn nếu tự mang đi thì số tiền phải chi là 5.000 đồng/lần phí gửi xe.
 
Các tổ hợp dịch vụ nằm rải rác trong công viên, có chỗ ngồi rộng rãi.
 
Trong công viên cũng có những loại hình kinh doanh tự phát khác như nước dừa, nước mía. Ở những địa điểm này, giá 1 chai C2 để lạnh cỡ nhỏ vào khoảng 10.000 đồng, và 15.000 đồng cho một lon Red Bull.
 
Nước mía siêu sạch cũng xuất hiện ở cổng vào của công viên Cầu Giấy...
 

...với mức giá 10.000 đồng/cốc.

Minh Dũng

Theo Infonet

Minh Dũng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm