Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Galaxy Tab S5e - thiết kế giống iPad Pro, giá 12,5 triệu đồng

Galaxy Tab S5e có thiết kế mỏng, đẹp hơn so với bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, model này được trang bị 4 loa ngoài, camera chính 13 MP.

Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 1
Thị trường tablet gần đây không quá sôi động, hiện tại chỉ còn Apple và Samsung giới thiệu những model mới. Trong nửa đầu năm 2019, Apple đã cho ra mắt iPad Air và iPad mini mới, trong khi Samsung mang đến bộ ba tablet bao gồm Galaxy Tab S5e, Tab A10.1 và Tab A8 Plus.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 2
Galaxy Tab S5e có độ dày 5,5 mm và nặng 400 gram, mặt lưng được hoàn thiện bằng kim loại. Về tổng thể, model này có thiết kế mỏng và khá giống chiếc iPad Pro 2018.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 3
Màn hình của Galaxy Tab S5e có kích thước 10,5 inch, độ phân giải 2.560 x 1.600, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và sống động. Viền màn hình của máy được làm mỏng hơn so với các phiên bản trước.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 4
Lần này, Samsung đã loại bỏ cảm biến mống mắt, thay vào đó làm cảm biến vân tay kiêm phím nguồn bên cạnh phải của máy. Cảm biến vân tay này cho tốc độ mở khóa nhanh. Tuy nhiên, vị trí cảm biến vân tay khá cao, khi sử dụng người dùng phải với lên, không thật sự thoải mái. Model này vẫn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 5
Galaxy Tab S5e sở hữu đến 4 loa được tùy chỉnh bởi AKG, cho trải nghiệm âm thanh lớn và chi tiết khi nghe nhạc, chơi game, xem phim...
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 6
Cạnh bên của model này còn có cổng 4 chấu, cho phép kết nối với các phụ kiện được Samsung hỗ trợ. Khi kết nối với bàn phím, màn hình thiết bị sẽ tự động chuyển sang giao diện máy tính Samsung DeX.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 7
Camera chính trên model này có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0. Giao diện chụp ảnh của máy giống như dòng Galaxy A của Samsung với chế độ góc thường và góc rộng. Bên cạnh đó, máy còn những chế độ như lấy nét động, chuyên nghiệp, toàn cảnh.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 8
Camera selfie của Galaxy Tab S5e có độ phân giải 8 MP, tích hợp chế độ làm đẹp nhiều cấp độ, sticker hay lấy nét động. Camera của máy cho chất lượng hình ảnh ở mức khá.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 9
Máy sở hữu chip Snapdragon 670 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với cấu hình này, Galaxy Tab S5e có thể đáp ứng được những tựa game có đồ họa từ trung bình đến nặng. Viên pin của máy có dung lượng 7.040 mAh, tích hợp sạc nhanh 18 W.
Trai nghiem Galaxy Tab S5e anh 10
Nhìn chung, Galaxy Tab S5e sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình trung bình, hệ thống 4 loa ngoài mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn khi xem phim, chơi game. Tuy nhiên, model này có mức giá khá cao 12,5 triệu đồng, đây sẽ là rào cản cho người dùng để lựa chọn một chiếc tablet. Trong tầm giá này, thiết bị sẽ cạnh tranh với iPad mini 5 64 GB bản Wi-Fi.
Vì sao Mỹ được từ chối còn Trung Quốc bắt buộc nhận diện khuôn mặt? Nhận dạng khuôn mặt đã được thực hiện tại các sân bay Mỹ để bảo đảm an ninh hiệu quả, giúp tăng tốc quy trình đăng ký. Nhưng điều này có làm rò rỉ thông tin dữ liệu của người dân?

Loạt smartphone Android quay video tốt nhất đầu 2019

Những cái tên quen thuộc như Samsung Galaxy S10+, Google Pixel 3 XL được vinh danh, theo đánh giá của Android Central.

Galaxy Fold không phải là ‘thảm họa’ như Galaxy Note 7

Samsung đã kịp nhận ra vấn đề của Galaxy Fold và chờ tới khi chiếc điện thoại này thật sự ổn định để tránh lặp lại sai lầm với Note 7.














Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm