Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Galaxy S10e: Bản rút gọn của S10, giá 16 triệu đồng

Galaxy S10e sở hữu nhiều tính năng cao cấp giống S10 như màn hình Infinity-O, sạc ngược không dây cho thiết bị khác hay khả năng kháng nước IP68.

Trai nghiem Galaxy S10e anh 1
Galaxy S10e là smartphone giá mềm nhất trong bộ 3 điện thoại Galaxy S10 Series bán tại Việt Nam. Model này không được quảng bá mạnh như Galaxy S10 và S10 Plus, tuy nhiên máy thu hút người dùng bởi mức giá dễ chịu.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 2
Máy có thiết kế nhỏ gọn với màn hình Dynamic AMOLED, kích thước 5,8 inch. Độ phân giải màn hình của model này đã giảm xuống còn Full HD+ thay vì 2K như trên Galaxy S10.

Trai nghiem Galaxy S10e anh 3
Trải nghiệm thực tế, màn hình của máy vẫn cho khả năng hiển thị tốt kể cả điều kiện ngoài trời, độ nét cao và màu sắc có phần rực rỡ. Galaxy S10e vẫn giữ kiểu thiết kế Infinity-O, giúp phần hiển thị gần như chiếm trọn màn hình. Màn hình của model này có thiết kế phẳng không phải là dạng cong như Galaxy S10.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 4
Galaxy S10e được hoàn thiện bằng chất liệu kính và kim loại, mang đến cảm giác cầm nắm cứng cáp, chắn chắn.. Model này phù hợp với người dùng có bàn tay không quá lớn hoặc muốn tìm một smartphone có thể dễ dàng thao tác bằng một tay.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 5
Bên cạnh màn hình, camera trên máy cũng được cắt giảm so với Galaxy S10. Model này sở hữu camera kép gồm camera chính 12 MP khẩu độ f/1.5-f/2.4 và một camera siêu rộng 16 MP (123 độ). Trong khi camera selfie của Galaxy S10e có độ phân giải 10 MP.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 6
Giao diện chụp ảnh của máy có chế độ góc thường và góc rộng, bên cạnh đó model này vẫn hỗ trợ chụp lấy nét động (live focus) nhưng sẽ dùng cơ chế giả lập, thay vì có một ống kính telephoto riêng. Kiểu làm này giống với iPhone XR của Apple.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 7
Galaxy S10e không được trang bị cảm biến vân tay siêu âm như trên Galaxy S10, thay vào đó model này sở hữu cảm biến vân tay một chạm tích hợp trên phím nguồn đặt bên cạnh phải. Tuy nhiên cảm biến này đặt khá cao nên khi muốn mở máy, người dùng phải với tay lên.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 8
Model này vẫn dùng chip Exynos 9820 giống như Galaxy S10. Tuy nhiên RAM của máy thấp hơn với dung lượng 6 GB và bộ nhớ 128 GB, mức RAM này vẫn thuộc nhóm cao so với các đối thủ ngang giá. Galaxy S10e được chạy trên nền Android 9.0 và được tùy biến theo giao diện OneUI.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 9
Galaxy S10e sở hữu khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP68. Máy có thể chịu được ở độ sâu 1,5 m với thời gian 30 phút.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 10
Model này có viên pin dung lượng 3.100 mAh, tích hợp sạc nhanh. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị tính năng Wireless Powershare giúp sạc không dây cho thiết bị khác.
Trai nghiem Galaxy S10e anh 11
Về tổng thể, Galaxy S10e phù hợp với những người dùng cần tìm một chiếc smartphone nhỏ gọn, cấu hình mạnh, camera có khả năng chụp góc rộng. Máy đang được bán với mức giá 16 triệu đồng. Trong phân khúc này, Galaxy S10e cạnh tranh với Oppo R17 Pro và Huawei P30.
Sạc ngược không dây Galaxy S10: Tương thích nhiều thiết bị, dễ sử dụng Bộ đôi Samsung Galaxy S10/S10+ được trang bị tính năng PowerShare giúp máy có thể chia sẻ pin không dây cho những thiết bị và smartphone tích hợp sạc không dây.

Samsung có thể ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note 10 năm nay

Bên cạnh bản tiêu chuẩn, có tin đồn Samsung sẽ ra mắt một phiên bản màn hình nhỏ, giá rẻ của Galaxy Note 10.

Thẻ nhớ Samsung 256 GB đang giảm giá rẻ không tưởng

Thẻ nhớ Samsung evo microSD 256 GB đang được giảm còn 40 USD, trong khi mẫu 32 chỉ còn 8 USD trên Amazon.














Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm