Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết đế sạc đôi không dây của Samsung - thiết kế đẹp, sạc nhanh

Wireless Charger Duo có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc. Hiện tại, sản phẩm này đang được tặng kèm khi người dùng đặt mua Galaxy Note9.

Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 1
Wireless Charger Duo có thể sạc cùng lúc 2 sản phẩm như Galaxy Note9 hay Galaxy Watch. Đây được xem là câu trả lời của Samsung với đối thủ "nặng ký" Apple khi ra mắt AirPower vào năm ngoái, nhưng đến nay vẫn chưa được bán ra chính thức.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 2
Các phụ kiện đi kèm Wireless Charger Duo bao gồm củ sạc nhanh, cáp USB-C và sách hướng dẫn.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 3
Thiết kế của sạc không dây mới của Samsung có 2 phần. Đầu tiên, là phần sạc điện thoại có một chân đế giúp người dùng nhìn thấy màn hình điện thoại trong lúc sạc, từ đó theo dõi được thông báo, đây cũng là điểm khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, nó còn có phần sạc cho smartwatch, được đặc nằm ngang. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể sạc điện thoại ở vị trí này.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 4
Mặt dưới của đế sạc có hai tấm đệm cao su giúp cố định trong lúc sử dụng.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 5
Đồng thời, phần mặt sau của phụ kiện có 2 khu vực thoát khí, giúp giảm nhiệt trong quá trình sạc pin.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 6
Đế sạc đôi không dây của Samsung hỗ trợ sạc 12 W, đây là chuẩn sạc không dây nhanh. Ngoài Galaxy Note 9, Wireless Charger Duo còn có thể sử dụng cho smartphone hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi như iPhone X hay Sony Xperia XZ2.
Trai nghiem Wireless Charger Duo anh 7
Theo Samsung, sạc không dây mới có thể sử dụng cho các dòng sản phẩm của hãng từ Galaxy Note5 trở lên. Tại Việt Nam, Wireless Charger Duo chưa được bán chính thức, tuy nhiên người dùng có thể sở hữu thiết bị này bằng cách mua Galaxy Note9.

Samsung tổ chức hoạt động trải nghiệm Note9 cho người dùng thủ đô

Ngày 18/8 tại sân vận động Mỹ Đình, tín đồ Samsung ở Hà Nội có thể tìm hiểu thông tin và trải nghiệm thực tế smartphone cao cấp mới nhất của hãng công nghệ toàn cầu.

Những hình ảnh ấn tượng tại buổi ra mắt Galaxy Note9

Khoảnh khắc chiếc Note thế hệ mới chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp sáng giá là thứ được người dùng chờ đợi nhất.







Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm