Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chí Tài ném giày vào Quyền Linh vì không được giới thiệu

Trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, MC Quyền Linh cố tình trêu đùa bằng cách không giới thiệu đội chơi của Chí Tài, Việt Hương và Ngọc Sơn.

Quyền Linh bị Chí Tài ném giày vào người MC Quyền Linh cố tình không giới thiệu đội chơi của Chí Tài trên sóng truyền hình, khiến diễn viên hài "nổi khùng".

Trong tập 14 chương trình Ca sĩ bí ẩn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được sắp xếp vào chung đội với hai khách mời nam là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, bộ ba thể hiện màn catwalk ăn ý, khiến người dẫn chương trình Quyền Linh trầm trồ, khen đội hình đẹp.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên hóm hỉnh chia sẻ: "Cái này do phước phần của em. Do BTC giao cho em, chứ thật ra em đâu muốn đứng bên cạnh trai đẹp. Tại vì đứng như vậy là chìm sắc đẹp của mình". 

Chi Tai Quyen Linh Ca si bi an anh 1
Nguyễn Cao Kỳ Duyên chung đội với Quang Đại và Tuấn Trần. 

Sau khi giới thiệu khách mời, Quyền Linh nhanh chóng mời đội của Kỳ Duyên về chỗ để bắt đầu chương trình. Anh cố tình không giới thiệu ba giám khảo còn lại - Việt Hương, Chí Tài và Ngọc Sơn. Chí Tài bất ngờ chạy ra từ khu vực cánh gà, dùng giày ném về phía Quyền Linh.

Nam MC tiếp tục trêu đùa Chí Tài bằng lời giải thích: "Thôi để mấy người nhỏ nhỏ chơi đi, mấy người lớn để chương trình sau mà chơi". Diễn viên hài Việt Hương bênh vực Chí Tài: "Bên kia chỉ có sức trẻ, kinh nghiệm làm sao vượt bên này".

Chi Tai Quyen Linh Ca si bi an anh 2
Chí Tài, Việt Hương là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm qua. 

Không chịu thua thiệt khi bị gọi là đội hình luống tuổi, Việt Hương tuyên bố hai trai đẹp thuộc đội Kỳ Duyên đều là của mình. Cô ép Quang Đại và Tuấn Trần tiết lộ cả hai đều là người yêu thanh xuân của Việt Hương, khiến khán giả cười ồ.

Việt Hương, Chí Tài, cũng như MC Quyền Linh là những gương mặt gắn bó với chương trình này từ những mùa đầu. Trong đó, Việt Hương - Chí Tài duy trì tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết suốt 10 năm qua. Họ được gọi là cặp sóng thần.

Việt Hương từng chia sẻ: "Vợ anh Tài gửi em nuôi anh ấy". Cô cũng thường chia sẻ những clip hậu trường hài hước để "dìm" Chí Tài. Mỗi khi đi quay chương trình, Việt Hương luôn chuẩn bị đồ ăn cho đàn anh chu đáo, tận tình. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm