Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu và hành trình thoát bóng hot girl

Ba giải thưởng trong nước và quốc tế, bộ phim tự sản xuất và đảm nhiệm vai chính thành công ngoài mong đợi, "Yêu" được khán giả đón nhận... là những thành công của Chi Pu năm 2016.

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 1
Giữa năm 2016, Chi Pu được mời tham dự Viral Fest Asia 2016 (VFA 2016) ở Indonesia với tư cách đại diện Việt Nam cùng Miu Lê. Dù ca hát không phải là thế mạnh nhưng Chi Pu vẫn tự tin biểu diễn ca khúc Fighting Fighting của Trang Pháp và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 2
Với vai diễn trong Vẫn có em trong đời, Chi Pu xuất sắc vượt qua đàn chị Ngọc Lan và Vân Trang để giành giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại HTV Awards 2016, với 52,42% bình chọn. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên của cô trong lĩnh vực truyền hình.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 3
Tháng 10/2016, Chi Pu được Tập đoàn truyền thông Naver (Hàn Quốc) và Nhật báo Hankook Ilbo mời đến đất nước kim chi để ghi hình cho K-Beauty Trips cùng Á hậu Lee Sarah. Đặt chân đến Hàn Quốc, nữ diễn viên được Á hậu ra sân bay đón, đưa đi tham quan, thưởng thức đặc sản cũng như giao lưu với nhiều nghệ sĩ khác.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 4
9X cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự Asia Artist Awards 2016 (Lễ trao giải vinh danh các nghệ sĩ trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc). Tại đây, cô xuất sắc giành được giải thưởng Ngôi sao triển vọng - A Rising Star. Truyền thông Hàn Quốc ưu ái gọi Chi Pu là “Kim Tae Hee của Việt Nam”, “Jeon Ji Hyun của Việt Nam”… Hình ảnh cô selfie cùng nhóm EXO được chia sẻ rộng rãi.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 5
Thành công tiếp tục đến khi Chi Pu bất ngờ được xướng tên tại WebTV Asia Awards cho hạng mục Most Popular Online Drama (Gương mặt phim mạng) cho bộ phim webdrama Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô sản xuất và đảm nhiệm vai chính.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 6
Cuối năm 2016, Chi Pu một lần nữa chứng minh mình rất có duyên với giải thưởng khi nhận 2 đề cử của V Live Award gồm: Best Female Artist (Ngôi sao nữ xuất sắc nhất) và Best Talent Artist (Ngôi sao tài năng). Độc giả truy cập tại đây để bình chọn cho Chi Pu.

 

Chi Pu va hanh trinh thoat bong hot girl anh 7
 

Kết quả bình chọn sẽ được công bố trong sự kiện V Year End Party diễn ra vào ngày 17/1/2017 - bữa tiệc âm nhạc đánh dấu một năm thành công và phát triển của kênh giải trí V Live tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp để vinh danh và trao giải thưởng V Live Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của V Live. Để sở hữu vé tham dự sự kiện miễn phí và thưởng thức phần trình diễn của T-ARA, DIA, NC127, Noo Phước Thịnh, Slim V, Tóc Tiên, Chi Pu, Gil Lê, Lương Mạnh Hải, Harry Lu, The Wings, Minh Anh M.A.P..., độc giả tham gia bình chọn cho các nghệ sĩ tại đây. Thảm đỏ chào đón nghệ sĩ bắt đầu từ 18h; chương trình biểu diễn và lễ trao giải sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/1, tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.Hồ Chí Minh). V Year End Party sẽ được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm