Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu và dàn hot girl 'lột xác' khi Nam tiến phát triển sự nghiệp

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu là 3 hot girl đình đám Hà thành quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp và đạt được những thành công nhất định.

hot girl Nam tien anh 1
Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) là hot girl nổi tiếng Hà thành. Cô bắt đầu được chú ý khi là mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang và gương mặt trang bìa một số tạp chí tuổi teen. Năm 2014, Chi Pu quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp diễn xuất. 3 năm sau, 9X bất ngờ ra mắt MV đầu tay mang tên Feel Like Ooh và nhận được phản ứng trái chiều từ khán giả.
hot girl Nam tien anh 6
Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là số ít hot girl Việt cán mốc trên 2 triệu follower. Kể từ khi quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp vào năm 2015, Quỳnh Anh Shyn như "lột xác" từ cô nàng chuộng phong cách "bánh bèo", nữ tính sang hình ảnh hot girl sexy, cá tính. 

hot girl Nam tien anh 11
Phí Phương Anh (sinh năm 1997) nhận được nhiều sự quan tâm khi giành giải quán quân The Face 2016. Tuy nhiên, gần 2 năm sau đó, 9X như "mất tích", không có hoạt động nổi bật và bị nhiều người lãng quên.
hot girl Nam tien anh 14
Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) được quan tâm nhờ màn "lột xác" từ cô gái chỉ nặng 36 kg thành hot girl sở hữu body cân đối, 3 vòng nóng bỏng. Năm 2015, 9X đỗ Đại học Thương mại nhưng quyết định bảo lưu việc học để tập trung phát triển sự nghiệp. Tên tuổi Châu Bùi được chú ý hơn cả khi công khai chuyện tình cảm với fashionisto Decao (Cao Minh Thắng).
hot girl Nam tien anh 17
Hiện tại, Châu Bùi là mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn sở hữu kênh YouTube có lượng lớn người theo dõi. Tại đây, 9X thường xuyên cho ra đời các clip chia sẻ về cách làm đẹp, tập luyện, ăn uống khoa học để giữ dáng và nhiều vlog đi du lịch cùng bạn trai.
Thăm căn hộ Châu Bùi vừa mua ở Sài Gòn Chia sẻ với Zing.vn, Châu Bùi cho biết đây là món quà cô tự tặng cho mình sau 3 năm hoạt động nghệ thuật.

Người trẻ Sài Gòn thảnh thơi cà phê trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Thời tiết nắng đẹp, đường phố bớt tấp nập giúp người Sài Gòn có kỳ nghỉ lễ Quốc khánh bình yên và chậm rãi.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm