Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu phản hồi thông tin hẹn hò bạn trai mới

Chi Pu và TK lộ nhiều bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ khẳng định với Zing hai người chỉ là bạn bè.

Ngày 11/4, mạng xã hội lan truyền thông tin Chi Pu hẹn hò TK - chủ quán bar ở Nha Trang. Bằng chứng là cả hai cùng đăng ảnh chụp Baby Yoda - một nhân vật trong loạt phim truyền hình The Mandalorian - trên trang cá nhân. Ngoài ra, họ đăng ảnh ở biển trong cùng khoảng thời gian. Chi Pu và TK có nhiều cử chỉ thân mật khi dự lễ cưới của Kathy Uyên.

Bạn trai tin đồn của Chi Pu được cho là tên thật Athony. Sau thời gian sinh sống tại San Diego, anh về Việt Nam năm 2014. Ngoài việc điều hành skybar cao nhất tại Nha Trang, anh còn sở hữu đội tuyển thể thao điện tử GAM Esports. Anh cùng đồng đội giành Huy chương vàng tại SEA Games 31.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing vào trưa 11/4, quản lý Chi Pu khẳng định cô và TK chỉ là bạn bè.

Chi Pu được cho là đang ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng ở Trung Quốc. Vừa qua, cô xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ tham gia mùa 4 của chương trình do tờ 163 công bố. Đây là game show đình đám, có nhiều tên tuổi khác tham gia như Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Amber, Choo Ja Hyun…

Ngày 3/4, tờ QQ đưa tin chương trình nổi tiếng Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng chính thức ghi hình vào 2/4. Theo tờ 163, tấm biển do MC Huỳnh Hiểu Minh cầm được viết bằng nhiều thứ tiếng, bao gồm tiếng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Đức, Việt Nam, Nga và có dòng chữ “Chi Pu Xin chào”. Sau đó, hình ảnh được cho là Chi Pu tại địa điểm ghi hình cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Bất lợi của Chi Pu khi thi đấu ở show đình đám Trung Quốc

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Chương trình xếp hạng dựa trên bình chọn của khán giả trường quay nên thí sinh nước ngoài gặp bất lợi.


Cục Điện ảnh phản hồi kiến nghị của nghệ sĩ về 300 bản phim bị hư hỏng

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết nhiều bản phim ở Hãng Phim truyện Việt Nam hư hỏng. Tình trạng kéo dài nhiều năm do bảo quản chưa tốt.

Độ nổi tiếng của chương trình có Chi Pu, Huỳnh Hiểu Minh

Chi Pu xuất hiện trong danh sách thí sinh của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Đây là chương trình nổi tiếng, có lượt xem cao tại Trung Quốc.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm