Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu năng động cổ vũ World Cup

Cùng với hot girl Kelly và MC Nguyên Khang, nữ diễn viên xinh đẹp đã thực hiện bộ ảnh vui tươi, sinh động và tràn đầy sức sống của môn thể thao vua.

j
Hoà vào không khí tưng bừng cùng mùa World cup 2014, Chi Pu, Kelly và MC Nguyên Khang đã cùng thực hiện bộ ảnh vui tươi, sinh động và tràn đầy sức sống của môn thể thao vua.
j
Vốn là một trong những hot girl đình đám của Hà thành, Chi Pu đang dần hướng tới hình ảnh nghệ sĩ trẻ năng động, cá tính khi thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 
j
Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi tham gia một số bộ phim như Giọt nước rơi, Thần tượng... hay sitcom 5S online... Gần đây nhất, Chi Pu còn tự tay thực hiện phim ngắn mang tên Sunshine.
j
Sau khi chia tay Cường Seven, cô gái 9X đa tài quyết tâm Nam tiến lập nghiệp. Hiện tại, công việc đóng phim của người đẹp đang trên đà thuận lợi, suôn sẻ.
j
Chi Pu cũng vướng nghi án tình cảm đồng giới cùng Gil Lê nhưng cả hai đều không lên tiếng thanh minh hay đính chính.
j
Dù bận rộn với công việc nhưng Chi Pu chia sẻ cô vẫn theo dõi diễn biến của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đặc biệt là những trận đấu của đội tuyển Đức. 
j
Hot girl Hà thành chia sẻ cô ấn tượng với đội Đức bởi lối thi đấu thần tốc và mạnh mẽ của cổ xe tăng Đức luôn tạo sức hút riêng.
j
Về phía MC Nguyên Khang, trong mùa World Cup này thì đội bóng anh yêu thích là cơn lốc màu da cam Hà Lan bởi lối thi đấu nghệ sĩ và mạnh mẽ. 
j
MC của X-Factor chia sẻ thêm ngoài thời gian dành cho công việ, anh thường rủ bạn bè ra sân chơi đá banh. Nguyên Khang còn bật mí vị trí của anh tham gia là bảo vệ cho tuyến phòng thủ với vai trò là hậu vệ.

Phương Giang

Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Stylist: Đỗ Long

Bạn có thể quan tâm