Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu làm clip tặng FA dịp lễ Tình nhân

Hot girl, nữ diễn viên phim "Thần tượng" đã lên ý tưởng thực hiện MV chia sẻ với những người cô đơn, chưa tìm được một nửa của mình trong ngày Valentine.

Sau khi tung đoạn clip dễ thương lên mạng, hot girl kèm lời nhắn gửi rằng: "Một ngày Valentine nữa lại đến rồi. Mấy ngày này, nhiều bạn inbox hỏi Chi có buồn không, có cần rủ đi chơi cho đỡ FA không... Cám ơn các bạn đã quan tâm Chi nhé. Thực ra, dù Valentine có một mình, nhưng Chi vẫn vui, vẫn đi chơi với bạn bè chứ không nằm góc nhà tự kỷ đâu. Cuộc sống có biết bao điều quý giá và rất nhiều thứ để mình tận hưởng trước khi sẵn sàng cho một tình yêu mới, một Valentine mới trong cuộc đời".
Chi Pu chia sẻ, cô muốn dành tặng clip này cho những trái tim cô đơn của Valentine năm nay, với thông điệp: Tình yêu không phải cứ chờ là sẽ đến, hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống FA. Vào thời điểm thích hợp, sẽ có một tình yêu thích hợp tự đến bên bạn.
Với những đoạn video dễ thương, nữ tính, Chi Pu khiến cho các fan của mình thích thú. Từ sau Tết, Chi Pu xuất hiện lại với hình ảnh nữ tính, trẻ trung và gần gũi hơn. Sự thay đổi về hình ảnh của hot girl Hà thành được các fan ủng hộ.
Sau một năm chia tay tình đầu Cường Seven, Chi Pu chủ yếu sống tại TP.HCM để thuận tiện cho công việc. Năm qua, cô cũng tham gia hai bộ phim điện ảnh Thần tượngHương Ga. Về chuyện tình cảm, dù thường xuyên xuất hiện cùng Gil Lê nhưng cô chưa bao giờ phân trần về nghi án tình đồng giới của mình.

T.N

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm