Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Pu đáng yêu trong bộ ảnh Giáng sinh dạng bưu thiếp

Nữ diễn viên - hot girl vừa thực hiện một bộ ảnh "Merry Xmas to Pupu family" dưới dạng postcard để fan có thể chia sẻ như một tấm thiệp.



Chi Pu luôn mang đến cho người hâm mộ hình ảnh trong sáng, đáng yêu.
Trong bộ ảnh mới, Chi Pu gửi kèm thông điệp dành cho các fan do chính cô viết ra: "Trong suốt một năm qua, dù có bao nhiêu chuyện xảy ra nhưng tôi vẫn luôn có 'Pupu family' -  tên gọi thân mật của fan club Chi Pu - bên cạnh chở che và đồng hành. Niềm vui lớn hơn khi gia đình ngày càng đông vui lớn mạnh nữa".
Cô nàng nói thêm: "Sau nhiều hoạt động, tôi mới biết cả nhà thương mình đến thế nào. Tôi cũng chỉ có một mong ước mọi người vẫn mãi yêu thương tôi như vậy. Bộ ảnh Xmas năm nay của tôi là một lời cảm ơn ành cho nhà mình. Yêu thương Pupu family rất nhiều!".

Bên cạnh bộ ảnh gửi đến người  hâm mộ, Chi Pu tiết lộ, sau khi ra mắt phim điện ảnh Thần tượng do cô đóng vai Minh Tú, hiện tại, cô tham gia một dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Cường Ngô.

Ngoài ra, Chi Pu đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới cho năm 2014, cô nàng mong muốn cho ra mắt những sản phẩm thật chất lượng để dành tặng cho các fan yêu quý.

Vân Anh Ảnh: Carrot Nguyễn

Bạn có thể quan tâm