Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Soo Young 'tố' chế độ ăn kiêng của SNSD là giả

Choi Soo Jin khẳng định các cô nàng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn ăn rất nhiều chứ không hề có chế độ ăn kiêng nào.

Chị gái Soo Young 'tố' chế độ ăn kiêng của SNSD là giả

Choi Soo Jin khẳng định các cô nàng của nhóm nhạc nữ xứ Hàn ăn rất nhiều chứ không hề có chế độ ăn kiêng nào.

Choi Soo Jin - chị gái Soo Young - trong chương trình 1.000 song challenge.

Là khách mời trong chương trình 1.000 song challenge mới nhất, Choi Soo Jin - chị gái Soo Young và cũng là một diễn viên nhạc kịch có tiếng - đã tiết lộ bí mật "động trời" của SNSD.

Là nhóm nhạc nữ được mệnh danh là đẹp nhất Kpop, SNSD nổi tiếng với vẻ trẻ trung, trong sáng và thân hình đáng ngưỡng mộ. Chính vì thế, những bài viết được cho là "bí quyết giữ vóc dáng" của 9 cô gái luôn được các fan săn đón. Tuy nhiên, Soo Jin đã khẳng định không hề có chuyện SNSD ăn kiêng.

"Tôi rất muốn nói điều này. Các thành viên SNSD ăn rất nhiều. Trên Internet, những bài viết về chế độ ăn kiêng của SNSD luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ và gây ra nhiều tranh cãi nhưng tất cả những bài viết đó đều là giả" - nữ diễn viên nhạc kịch phát biểu.

Tiết lộ này đã khiến cả trường quay ngạc nhiên. MC Jang Yoon Jung phải tò mò tại sao ăn nhiều nhưng các thành viên SNSD không hề béo.

"Họ ăn rất nhiều nhưng không tăng cân vì có quá nhiều hoạt động" - Choi Soo Jin phát biểu.

Trước đây, chủ đề ăn uống của các ngôi sao thần tượng luôn làm nổ ra những cuộc tranh cãi, bởi không ít người tin rằng, các ca sĩ thường nhịn ăn nhịn uống để đạt được chuẩn đẹp của số đông là "mình dây", bất chấp thực tế là phải lao động nhiều. Tuy nhiên, với tiết lộ của Soo Jin, có lẽ người hâm mộ cũng được an ủi phần nào rằng thần tượng của họ không phải quá kham khổ.

Các thành viên SNSD đều có thân hình chuẩn dù không ăn kiêng.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm