Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo nhận bức tượng xấu xí giống em trai

Nữ ca sĩ Katia Aveiro rơi vào tình cảnh giống cậu em trai nổi tiếng Cristiano Ronaldo khi chứng kiến bức tượng phác họa chân dung của bản thân không được như kỳ vọng.

Đến Brazil nhằm phát triển sự nghiệp âm nhạc, cô chị gái của Cristiano Ronaldo, nữ ca sĩ Katia Aveiro, cũng được rất nhiều đài truyền hình săn đón. Hôm 19/4 vừa qua, Katia nhận lời tham dự show truyền hình Fabio Porchat của đài TV Record.

Trước khi trình diễn một ca khúc trong album mới ra mắt, người dẫn chương trình bất ngờ đề nghị tặng Katia món quà kỷ niệm của chương trình. Khi tấm màn phủ được kéo ra, nữ ca sĩ 41 tuổi không giấu được vẻ ngạc nhiên xen lẫn đôi chút thất vọng.

Món quà là bức tượng khắc họa chân dung cúa chính Katia. Tuy nhiên, thay vì long lanh, đẹp mắt, nó lại… rất xấu. “Hình như bức tượng bị gãy mũi”, Katia thốt lên.

Chi gai Ronaldo nhan buc tuong xau xi anh 1
Chị gái Ronaldo và bức tượng "phiên bản lỗi". Ảnh: Direitos Reservados.

Người dẫn chương trình hóm hỉnh bông đùa rằng món quà chính là tác phẩm của nhà điêu khắc Emanuel Santos, người từng tạo ra bức tượng Cristiano Ronaldo nhân dịp CR7 được đặt tên cho sân bay quốc tế Madeira. “Tôi thấy nó cũng có đôi chút giống”, cô chị của tiền đạo khoác áo Real Madrid cười trừ khi được hỏi cảm nhận về bức tượng.

Cuối tháng trước, Ronaldo từng rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Bức tượng khắc họa chân dung của CR7 được đặt tại sảnh chính sân bay Cristiano Ronaldo bị gắn mác “thảm họa” và trở thành đề tài châm biếm trên các mạng xã hội.

“Quá trình làm tượng không diễn ra suôn sẻ, có vài khuyết điểm trên gương mặt. Tôi dành 2 tuần để làm tượng trên đất sét, sau đó chuyển sang thạch cao và cuối cùng là đồng. Một chuyên gia đã tham dự quá trình đúc tượng đồng nhưng anh ta làm không tốt”, tác giả của bức tượng phân bua.

Giới thiệu bức tượng xấu xí của Ronaldo Sân bay Madeira giới thiệu bức tượng mới của Ronaldo trong buổi lễ đổi tên, nhưng vẻ ngoài của bức tượng đang trở thành trò đùa cợt của mạng xã hội.

CR7 nhíu mày không vui trước bức tượng xấu của mình

Trong buổi lễ đổi tên sân bay Madeira thành Cristiano Ronaldo, chính quyền hòn đảo trình làng bức tượng đồng xấu xí khiến ngôi sao Bồ Đào Nha không vui.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm