Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo chỉ trích Cassano

Elma Aveiro đăng đàn đáp trả những bình luận công kích của Cassano hướng về cậu em trai.

Chị gái bênh vực Ronaldo.

Mới đây trên trang mạng xã hội, Elma Aveiro không ngần ngại "chỉnh đốn" Antonio Cassano về việc hạ thấp Cristiano.

“Có những người luôn thức dậy với những điều như vậy. Tôi không biết người đàn ông tôi nghiệp này và tôi cũng không quan tâm. Tôi chỉ muốn nói với hắn ta một điều: nếu Cristiano không biết chơi bóng và đã ghi hơn 900 bàn, hãy tưởng tượng xem cậu ấy sẽ ghi được bao nhiêu nếu thực sự biết chơi bóng”.

Chưa dừng lại, Elma còn hạ thấp cựu tiền đạo người Ý trong bài đăng tiếp theo: “Họ nói rằng hắn ta là cầu thủ bóng đá nhưng tôi nghĩ họ nhầm rồi, thực ra hắn ta chỉ là một gã nhặt bóng”, kèm theo biểu tượng mặt cười trên bức ảnh chân dung của Cassano.

Cách đây vài ngày, cựu cầu thủ Real Madrid đã châm ngòi cho cuộc tranh cãi với Cristiano Ronaldo khi tham gia bình luận tại một chương trình podcast. Những lời nhận xét của Cassano không được lòng người hâm mộ siêu sao Bồ Đào Nha và dẫn đến phản ứng gay gắt từ chị gái của CR7.

Cassano đã thẳng thừng tuyên bố Cristiano "không biết chơi bóng đá". Phát ngôn gây tranh cãi nhanh chóng thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, đặc biệt ở Anh và Bồ Đào Nha. Nguyên văn đoạn phát biểu của Cassano như sau.

"Cristiano Ronaldo không biết chơi bóng đá. Cậu ta có thể ghi 3.000 bàn nhưng tôi không quan tâm. Higuain, Aguero, Benzema, Ibrahimovic và Suarez biết cách kết nối với đội bóng. Họ có thể làm nhiều điều trái ngược với Ronaldo, người chỉ có một mục tiêu duy nhất là ghi bàn". Cassano tuyên bố trên podcast Via Viva El Futbol.

Ý kiến của Cassano về ngôi sao số một tại Al Nassr đã gây ra phản ứng mạnh mẽ. Đáp lại, Cristiano thể hiện kỹ năng của mình trên sân cỏ bằng pha lập công trước Al Rayyan thuộc khuôn khổ AFC Champions League, giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1 chung cuộc rạng sáng 01/10.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Bá Thực

Bạn có thể quan tâm