Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái không muốn xem lại video ẩu đả với Kim Kardashian

Kourtney không muốn xem lại hình ảnh chế nhạo và đánh em gái trong show truyền hình.

Theo Daily Mail, Kourtney Kardashian đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Rất khó để tôi có thể xem hai tập đầu của Keeping Up With The Kardashians. Nhưng nhờ khoảnh khắc đen tối đó mà tôi có đủ can đảm để từ bỏ điều không còn mang lại hạnh phúc cho mình. Nếu tiếp tục, những thứ đó chỉ làm tốn thời gian và sức lực của tôi. Và, tôi chọn hạnh phúc”.

Chị gái của Kim “siêu vòng 3” quyết định rời khỏi chương trình truyền hình thực tế của gia đình. “Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn để làm mẹ và đặt hết năng lượng của mình vào việc chăm sóc các con. Không phải tôi muốn nói lời tạm biệt, các bạn vẫn sẽ thấy tôi ở mùa 18. Chương trình đã ghi hình xong rồi, chỉ là chưa phát sóng thôi”, bà mẹ 3 con chia sẻ.

chi em nha kim anh 1

Chị em nhà Kim ẩu đả trong chương trình truyền hình thực tế.

Khán giả đã quen với những thị phi của chị em nhà Kardashian nhưng mâu thuẫn giữa Kourtney và Kim khiến họ bất ngờ. Một số người xem đã bình luận: “Tôi không còn hứng thú với chuyện của nhà Kardashian nữa nhưng việc Kourtney rời khỏi chương trình khiến tôi sốc”, “Kourtney rời khỏi nhà chung sao? Điều này là sự thật hay lại là chiêu trò?”, “Quyết định này của Kourtney táo bạo đó, tôi không thể ngờ”…

Sau chia sẻ của Kourtney Kardashian, em họ Khloe bày tỏ: “Dù có thế nào thì chúng tôi vẫn yêu chị ấy. Chúng tôi sẽ cần và nhớ Kourtney hơn những gì chị từng làm. Tôi cảm thấy cánh cửa này như một vòng quay. Chị ấy rời đi và vẫn có thể quay lại”.

chi em nha kim anh 2

Sự việc khiến Kourtney không muốn xem lại chương trình.

Ở tập 1 Keeping Up With The Kardashians phát sóng trên kênh E, Kourtney và Kim đã xảy ra mâu thuẫn. Cô đã chế nhạo thân hình của Kim là: “Đồ mông to” rồi tát bà xã Kanye West. Trong lúc cả hai cãi nhau, Khloe Kardashian lặng lẽ đứng quan sát.

Trên The Ellen DeGeneres Show, bà Kris Jenner xác nhận vụ ẩu đả giữa hai con gái là có thật và cho biết Kim và Kourtney đã làm lành. “Hồi trung học chúng không hề đánh nhau. Tôi luôn phải nhắc nhở chúng rằng các con cần phải trưởng thành hơn”, bà nói.

Keeping Up With The Kardashians ra đời từ năm 2007, sau vụ lộ băng sex gây chấn động của Kim. Nhiều năm qua, show như món ăn tinh thần làm thỏa mãn tâm lý thích thị phi của khán giả. Đây cũng là lời giải mã cho câu hỏi vì sau show lại thành công rực rỡ dù các nhân vật đứng sau bị chê chẳng có tài cán gì.

Kim Kardashian đấm chị gái trên truyền hình

Trong chương trình truyền hình thực tế về gia đình của Kim Kardashian, cô đã xông vào đấm chị gái sau khi cãi vã.

Kim Kardashian dằn mặt và trách Taylor Swift ích kỷ, nói dối

Bà xã Kanye West liên tục chỉ trích và gắn thẻ trực tiếp tài khoản của giọng ca "The Man" vào những bài đăng trên mạng xã hội Twitter.

Kiến Văn

Bạn có thể quan tâm