Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Hwayoung bị tẩy chay sau khi lộ tin nhắn dọa Ahreum

Khán giả đã gửi thư tới đơn vị sản xuất phim "Golden Pouch" và yêu cầu loại bỏ Hyoyoung ra khỏi danh sách diễn viên.

Tranh cãi giữa nhóm nhạc T-ara và cựu thành viên Hwayoung mới đây bất ngờ gây xôn xao cộng đồng fan Kpop sau gần 5 năm bị "chôn vùi". Xuất phát từ những chia sẻ trong chương trình Taxi của Hwayoung, một cựu quản lý của T-ara bất ngờ tung ra đoạn tin nhắn trong quá khứ giữa chị gái cô là Hyoyoung và cựu thành viên nhóm T-ara Ahreum.

Sau đó, công ty quản lý của Hyoyoung cũng xác nhận tin nhắn trên là có thật và cho biết chúng được gửi khi nữ diễn viên quá tức giận vì thấy em gái mình bị bắt nạt.

Đoạn tin nhắn với những từ ngữ hăm dọa của Hyoyoung gửi cho Ahreum đã giúp T-ara được minh oan, trong khi 2 chị em họ Ryu lại bị fan chỉ trích. Thậm chí, theo thông tin được đăng tải trên trang Allkpop, nhiều khán giả còn gửi đơn tới đơn vị sản xuất phim Golden Pouch của đài MBC và yêu cầu "đuổi cổ" Hyoyoung.

Hyoyoung bi khan gia tay chay anh 1
Dù đã lên tiếng xin lỗi vì đoạn tin nhắn trong quá khứ nhưng Hyoyoung cùng em gái vẫn bị fan Hàn tẩy chay.

Trong phim, Hyoyoung đảm nhận vai nữ chính và hiện Golden Pouch cũng đã phát sóng được nhiều tập. Phim vừa tạm ngừng lên sóng vì lý do đài MBC phát các chương trình đặc biệt về chính trị. Golden Pouch sẽ được chiếu trở lại vào tối ngày 15/2. Hiện tại, phía đài MBC chưa đưa ra tuyên bố chính thức liên quan đến vấn đề của Hyoyoung.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm