Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Drew Barrymore chết trong xe hơi

Chị gái cùng cha khác mẹ của nữ diễn viên qua đời hôm 29/7 khi đang ở trên đường National City, California, Mỹ.

Một phụ nữ tên Marta Lopez phát hiện Jessica Barrymore, 47 tuổi, nằm bất tỉnh sau vô lăng khi cô đang trên đường lái xe đi làm vào sáng sớm thứ ba. Marta kể lại, khi thấy có một chiếc xe chắn ngang đường, cô đã dừng xe, chạy đến gần để hỏi thăm. Mặc dù cô đã cố gắng gọi to, nhưng người trong xe không trả lời.

Sau khi quan sát, Marta Lopez phát hiện người phụ nữ không còn thở. Xung quanh nạn nhân có một chai nước tăng lực và rất nhiều viên thuốc trắng rơi vãi trên ghế. Marta ngay lập tức gọi cho cảnh sát.

Chị gái cùng cha khác mẹ của Drew Barrymore qua đời ngay trên xe ô tô.

Trong khi đó, một nhân chứng khác ở gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết, anh nhìn thấy chiếc xe hơi đỗ ở đó từ tối muộn hôm trước, nhưng không đến gần vì nghĩ lái xe đang ngủ hoặc chờ ai đó.

Hiện, phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về nguyên nhân cái chết của Jessica Barrymore. Công tác khám nghiệm tử thi cũng chưa được tiến hành.

Drew Barrymore và Jessica là hai chị em cùng cha khác mẹ. Dù không thường xuyên gặp gỡ nhau, nhưng nữ diễn viên rất đau buồn trước sự ra đi của người chị: "Mặc dù thi thoảng chúng tôi mới gặp nhau, nhưng tôi luôn mong chị và những người thân của chị có cuộc sống bình yên. Tôi rất đau lòng khi biết tin này". 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm