Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em nhà sao Hoa ngữ, ai xinh hơn?

Các chị em gái nhà Đại S - Tiểu S, Từ Nhược Tuyên - Từ Bội Du, Khổng Yến Tùng - Khổng Dao Trúc... đều mỗi người một vẻ, nhưng trên hết là tấm chân tình mà họ đã dành cho nhau.

Chị em nhà sao Hoa ngữ, ai xinh hơn?

Các chị em gái nhà Đại S - Tiểu S, Từ Nhược Tuyên - Từ Bội Du, Khổng Yến Tùng - Khổng Dao Trúc... đều mỗi người một vẻ, nhưng trên hết là tấm chân tình mà họ đã dành cho nhau.

Đại S – Tiểu S

Một người là diễn viên nổi tiếng, một người là MC danh giá, cặp chị em Đại S và Tiểu S đã trở thành hai gương mặt quá quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ. Hơn 10 năm trước Đại S và Tiểu S bước chân vào Cbiz với danh hiệu “Từ Thị thư muội”, sau đó đã thành lập nhóm nhạc “ASOS”, rồi mới chuyển sang nghề MC. Đến nay cả 2 đã lập gia đình và đều được gả cho các đại gia. Xem ra đây là một cặp chị em khá may mắn và thành đạt trong làng giải trí Hoa ngữ.

Từ Nhược Tuyên – Từ Bội Du

Từ Nhược Tuyên vốn sở hữu một vẻ đẹp trời phú nhưng xem ra nhan sắc của Từ Bội Du chị gái cô cũng không kém phần ấn tượng. Từ Nhược Tuyên từng đăng ảnh chị gái mình trên blog và viết rằng “Người phụ nữ vĩ đại phía sau tôi” kèm theo chú thích rất tình cảm “Chị gái em! Mẹ của hai đứa trẻ! Cả ngày em đi làm, may mà có chị gái đảm đang ở nhà chăm lo mọi chuyện, thật là yêu chị quá!”.

Khổng Yến Tùng – Khổng Dao Trúc

Hai chị em Khổng Yến Tùng và Khổng Dao Trúc vốn là sinh viên trường thể dục thể thao và nổi tiếng trên mạng nhờ đôi chân dài miên man. Tháng 3/2009, cặp đôi này đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi “Chân ai dài đẹp”.

Sau khi hàng loạt những bức ảnh của cặp chị em song sinh này được đăng tải trên mạng, họ bỗng chốc nổi tiếng. Tuy sở hữu chiều cao và đôi chân thon dài lý tưởng nhưng cặp song sinh sinh năm 1988 này lại không đi theo con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp mà chỉ là người mẫu nghiệp dư.

Lý Băng Băng – Lý Tuyết

Từ trước tới nay Lý Băng Băng đều tuyên bố rằng Lý Tuyết là chị gái mình, nhưng theo nguồn tin thân cận tiết lộ thì thực ra Lý Tuyết là em gái của Lý Băng Băng, nguyên nhân người đẹp này hoán đổi vị trí như vậy là vì không muốn tiết lộ tuổi tác thật của mình.

Tuy xinh đẹp không kém Lý Băng Băng nhưng Lý Tuyết không chọn lựa showbiz để phát triển sự nghiệp mà cam tâm làm người quản lý cho chị gái. Có lẽ do từng tốt nghiệp trường báo chí và có kinh nghiệm làm phóng viên nên Lý Tuyết đã có những đóng góp không nhỏ cho sự thành công của Lý Băng Băng hiện giờ.

Thái Y Lâm – Thái Mân Lâm

Đây là một trong những bức ảnh hiếm hoi của chị em nhà họ Thái này. Xem ra có thể thấy nhan sắc của Thái Y Lâm có phần nhỉnh hơn cô chị Thái Mân Lâm. Trước đây Thái Y Lâm từng có ý định mai mối chị mình cho diễn viên đẹp trai Lâm Tuấn Kiệt và còn gọi anh là “anh rể” nhưng mối lương duyên này đã bất thành. Hiện Thái Mân Lâm đã lập gia đình với con một đại gia trong làng doanh nhân Đài Loan. Thái Y Lâm đã rớt nước mắt vì xúc động trong lễ vu quy của chị gái.

Tăng Bảo Nghi – Tăng Vĩnh Nghi

Năm Tăng Bảo Nghi lên 3 tuổi và em gái cô mới lên 2 tuổi thì diễn viên Tăng Chí Vĩ cha cô và mẹ cô đã ly hôn tại Hong Kong. Cả hai đều không về sống cùng cha mẹ mà sống tại Đài Bắc cùng ông bà ngoại. Không giống chị gái, Tăng Vĩnh Nghi không thích làm nghệ thuật và đã kết hôn từ rất sớm. Dù kém chị gái 1 tuổi nhưng Tăng Vĩnh Nghi luôn tỏ ra già dặn hơn cô chị nổi tiếng của mình, cô cũng chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chị gái mỗi lúc Tăng Bảo Nghi gặp chuyện buồn phiền.

Trương Vận Hàm – Trương Vận Hiên

Hai chị em Trương Vận Hàm và Trương Vận Hiên có tố chất làm nghệ thuật bẩm sinh bởi thoạt trông đã thấy họ thật xinh xắn và đẹp không kém người mẫu. Trước khi nổi tiếng, Trương Vận Hàm đã thường xuyên cùng em gái tham gia các cuộc thi hát tại Canada, nơi họ từng sinh sống trước đây và Trương Vận Hàm đã nổi tiếng trong cộng đồng Hoa kiều tại đó.

Sau này Trương Vận Hàm cùng mẹ trở lại Đài Loan phát triển sự nghiệp còn Trương Vận Hiên vẫn ở lại Canada theo đuổi ngành thiết kế tạo hình. Mãi cho tới khi Trương Vận Hiên trở thành người mẫu thì những bức ảnh của cặp chị em tài sắc này mới được biết tới.

Na Anh – Na Hạnh

Ít ai biết được rằng thành công của diva làng nhạc Trung Quốc Na Anh ngày hôm nay có đóng góp không nhỏ của chị gái Na Hạnh. Tuy không liên quan tới ngành nghệ thuật nhưng Na Hạnh luôn đứng sau và vạch đường chỉ lối cho con đường nghệ thuật của em gái Na Anh. Và hiển nhiên tình chị em của họ rất gắn bó, thân thiết.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm