Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị em Kylie Jenner đồng loạt giơ 'ngón tay thối' trong tiệc sinh nhật

Hôm 10/8, trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 21 xa hoa đúng nghĩa "rich kid" thứ thiệt của Hollywood, Kylie Jenner cùng các chị gái và mẹ đã có một khoảnh khắc kém đẹp.

kylie jenner sinh nhat 21 anh 1
Tối 10/8, bữa tiệc mừng tuổi 21 của nữ triệu phú kiêm bà mẹ trẻ Kylie Jenner (sinh ngày 10/8/1997) diễn ra tại Los Angeles, Mỹ. Có mặt đông đủ là bà mẹ Kris Jenner cùng các con gái nhà Kardashian - Jenner gồm: Kourtney, Kim, Khloe, Kendall và chủ nhân bữa tiệc là Kylie. Tất cả đều diện trang phục rất gợi cảm.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 2
Mặc dù vậy, trong bức ảnh do chị cả Kourtney đăng lên Instagram, cả gia đình đã có một khoảnh khắc nổi loạn khi tất cả đồng loạt giơ "ngón tay thối" về phía ống kính. Kourtney còn viết đầy đủ câu: "Happy f*** birthday bitch", thể hiện phong cách ngông và có phần suồng sã thường thấy của họ.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 3
Tiệc sinh nhật thứ 21 toàn màu hồng của Kylie Jenner thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và quy tụ khách mời toàn sao. Chủ nhân bữa tiệc đang ở đỉnh cao sự nghiệp khi cô được dự báo sẽ là tỷ phú USD vào năm sau, tên tuổi ngày càng có sức ảnh hưởng. Hiện, Kylie được đánh giá sẽ vượt Kim trở thành cô gái nổi tiếng nhất gia đình Kardashian.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 4
Nữ tỷ phú tương lai cũng chuẩn bị 2 bộ trang phục gợi cảm để xuất hiện tại bữa tiệc lớn của mình. Đầu tiên là trang phục lụa bó sát màu hồng, đúng tông chủ đạo của bữa tiệc.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 5
Kylie cũng tự hào khoe trang phục của các chị em mình lên trang cá nhân. Ngoại trừ chị hai Khloe, tất cả đều diện cùng một dáng đầm bó sát khoe đường cong đầy đặn, nhất là Kim và Kylie với tạng người khá tương đồng.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 6
Bộ trang phục thứ hai được Kylie mặc khi vừa đến bữa tiệc. Đó là bộ jumpsuit lấp lánh bó sát, khoe vòng eo thon gọn và phần hông nở rộng. Bức ảnh này đã nhận được 6,5 triệu lượt thích qua Instagram của hot girl.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 7
Sau khi bộ váy thực sự gây sốt trên Instagram, Kylie tiếp tục đăng tải ảnh chụp từ phía sau khoe rõ vòng 3. Bức ảnh nhận được 5,5 triệu lượt thích. Nhiều người cho rằng với gu thời trang của mình, Kylie khiến không ai có thể tỏa sáng hơn cô ở những dịp cần nổi bật.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 8
Một hình ảnh cận cảnh và rõ ràng hơn của bộ trang phục nổi bật này. Bên cạnh váy áo, phong cách trang điểm của Kylie cũng được nhiều cô gái yêu thích và muốn bắt chước.

kylie jenner sinh nhat 21 anh 9
Tiệc sinh nhật này cũng đánh dấu lần đầu tiên Bella Hadid và The Weeknd, cặp tình nhân xác nhận đã quay lại với nhau, cùng công khai xuất hiện. Sánh vai bên bạn trai lâu năm, Hadid ăn mặc khá đơn giản nhưng vẫn gợi cảm như thường thấy.
kylie jenner sinh nhat 21 anh 10
Ngay trước sinh nhật thứ 21, Kylie Jenner cũng thực hiện bộ ảnh quảng bá cho một dòng mỹ phẩm sắp ra thuộc công ty cô sở hữu. Nữ triệu phú tuyên bố sự nghiệp kinh doanh của cô đang bước vào giai đoạn quan trọng và cô đang bận rộn hơn bao giờ hết.

Kylie Jenner thoát y, dát vàng lên cơ thể trong MV của bạn trai

Nữ tỷ phú tương lai có màn xuất hiện đặc biệt trong MV "Stop Trying To Be God" của Travis Scott khi cô làm mẫu cho tác phẩm body painting bằng vàng và vào vai nữ thần.


Hạ Huyền

Ảnh: Instagram, Vogue

Bạn có thể quan tâm