Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Chi dưới 1 triệu, trả góp được không?

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing chia sẻ bí kíp chi tiêu trả góp hiệu quả, cũng như cách chuyển đổi trả góp đối với những khoản mua nhỏ từ 50.000 đồng.


HD Bank anh 1 HD Bank anh 2

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing chia sẻ bí kíp chi tiêu trả góp hiệu quả, cũng như cách chuyển đổi trả góp đối với những khoản mua nhỏ từ 50.000 đồng.


_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Theo Doctor Housing, thay vì phải chi ra một khoản tiền lớn ngay từ đầu để mua sắm, chi tiêu, độc giả có thể chọn phương án trả góp nhằm giảm bớt áp lực tài chính. “Nhiều người có sẵn đủ tiền vẫn trả góp, để dành số tiền đó cho các nhu cầu cấp thiết hơn hoặc đem đi đầu tư”, ông nhấn mạnh.

Đặc biệt, với người trẻ, hình thức mua trả góp còn tạo điều kiện để có thể sớm sở hữu tài sản giá trị, cũng như học cách quản lý chi tiêu một cách hiệu quả.

Tuy nhiên thông thường, các khoản chi trả từ 1 triệu đồng trở lên mới có thể trả góp. Trên thị trường hiện chỉ có một số tổ chức tín dụng hỗ trợ trả góp cho những khoản tiền nhỏ dưới 1 triệu đồng, đơn cử như Thẻ trả góp Muadee by HDBank có tính năng tự động chuyển đổi sang trả góp với tất cả khoản chi nhỏ từ 50.000 đồng.

Dù vậy, Doctor Housing lưu ý người dùng không nên lạm dụng việc mua trả góp và chỉ nên chi tiêu khi thực sự cần thiết.

_____

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.

  • Cảm ơn Ngân hàng HDBank đồng hành cùng How2Money thực hiện số podcast chia sẻ những bí quyết chi tiêu thông minh, tiết kiệm. HDBank cam kết mang lại lợi ích cao nhất với nhiều sản phẩm và dịch vụ vượt trội, mạng lưới quốc tế, hoạt động hiệu quả và được khách hàng tự hào tin dùng. Đặc biệt, Thẻ trả góp Muadee by HDBank mang đến giải pháp trả góp nhanh chóng, dễ dàng với mọi hóa đơn từ 50.000 đồng.
  • Độc giả có thể tìm hiểu thêm về Thẻ trả góp Muadee by HDBank tại đây.

ZNEWS Podcast Team

Bạn có thể quan tâm