Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chị đẹp' Son Je Yin tụ họp dàn mỹ nhân sau tin đồn yêu Hyun Bin

"Chị đẹp" Son Ye Jin vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân, đi chơi cùng những người bạn nghệ sĩ nổi tiếng đầu năm mới.

Ngày 8/2, nữ diễn viên Gong Hyo Jin chia sẻ hình ảnh các mỹ nhân nổi danh bậc nhất Hàn Quốc tụ tập. Nhân dịp sinh nhật của nữ diễn viên Lee Jung Hyun (7/2), hội bạn thân lâu năm gồm Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Lee Min Jung, Oh Yoon Ah đã cùng tổ chức một buổi tiệc mừng nhỏ.

Son Ye Jin anh 1
Mừng sinh nhật nữ diễn viên The Battleship Island, hội chị em xinh đẹp Son Ye Jin tụ họp.

Đây là hội bạn thân quyền lực đã bên nhau lâu năm và được người hâm mộ yêu thích. Trong ảnh, Song Ye Jin mỉm cười hạnh phúc, xinh đẹp bên những người bạn nổi tiếng của mình. Trước đó, cô phải lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Hyun Bin.

Trong nhóm của Son Ye Jin hầu hết là những người đẹp chưa có chồng. Gong Hyo Jin sau khi chia tay Lee Jin Wook năm 2014 đến nay vẫn không chịu công khai tình cảm. "Nữ hoàng nhạc Techno" một thời Lee Jung Hyun đã 39 tuổi nhưng vẫn độc thân, trong khi đó Oh Yoon Ah đã chia tay chồng vào năm 2015.

Son Ye Jin anh 2
Son Ye Jin chọn cách vui vẻ bên bạn bè thay vì tìm một nửa của mình.

Đầu tháng 1 năm nay, Son Ye Jin lộ ảnh hẹn hò cùng với nam diễn viên Hyun Bin tại Mỹ. Người hâm mộ nữ diễn viên vui mừng tưởng chừng như cô cuối cùng cũng kết thúc cuộc đời độc thân, nhưng cuối cùng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề, lại là một người phụ nữ xinh đẹp, nổi tiếng thân thiện, Son Ye Jin có nhiều bạn bè cùng giới và khác giới. Nữ diễn viên thường được ghép đôi với bạn diễn nhờ khả năng kết hợp ăn ý, nhưng đến nay người đẹp vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô thích tụ tập bạn bè và đi du lịch một mình, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Những nhóm bạn thân quyền lực trong làng giải trí Hàn

Họ có thể là những thần tượng cùng tuổi 1997, hoặc cùng sở thích chơi game, cùng là hội diễn viên với nhau... và họ đều có tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí xô bồ.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm