Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chỉ có Chúa mới thay thế được Sir Alex ở M.U’

Siêu cò Jorge Mendes cho rằng chỉ có Chúa mới thay thế được Sir Alex Ferguson ở M.U và lúc này Chúa đang làm việc ở… Chelsea.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài BBC Sport, siêu đại diện Jorge Mendes đã dành thời gian để nói về tương lai của Manchester United. Theo siêu cò người Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất khó để tìm người xứng đáng tiếp quản chiếc ghế nóng mà Sir Alex Ferguson bỏ lại. Tuy nhiên, Mendes lại tiết lộ vẫn có người phù hợp cho vị trí của cựu HLV huyền thoại người Scotland.

10 bản hợp đồng tệ nhất của M.U dưới triều đại Sir Alex

Sau khi M.U tống khứ hai "cục nợ" Zaha và Anderson trong tháng 1 vừa qua, trang Daily Mail đã bình chọn 10 bản hợp đồng tệ nhất dưới triều đại Sir Alex.

 

Siêu cò Mendes cho rằng chỉ có Jose Mourinho mới đủ sức thay thế Sir Alex ở M.U. Ảnh: Sky Sports.

“Ed Woodward là người phù hợp để điều hành M.U trong việc tìm kiếm các danh hiệu quan trọng. Nhưng lúc này ông ta đang gặp vấn đề, đó là không thể tìm được người thay thế Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland như là Chúa, là một thiên tài. Và để tìm người như vậy thì vô cùng khó”, trang Goal dẫn lại cuộc phỏng vấn của Jorge Mendes trên BBC Sport.

“Nếu có Sir Alex, thì lúc này M.U có lẽ đang dẫn đầu bảng xếp hạng và nhiều hơn các đối thủ đứng sau từ 12 đến 15 điểm. Ông ấy đã kết thúc sự nghiệp và dường như chẳng ai có thể tạo ra sự khác biệt đó. Dẫu vậy, vẫn có một HLV ở Anh đủ khả năng thay thế Sir Alex. Đó là Jose Mourinho”, siêu cò người Bồ Đào Nha nói thêm.

Không chỉ đại diện cho các ngôi sao hàng đầu thế giới như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Diego Costa, James Rodriguez, David De Gea hay Cristiano Ronaldo…, Jorge Mendes còn đại diện cho các HLV danh tiếng như Luiz Felipe Scolari, Carlos Queiroz và Jose Mourinho. Mendes tiết lộ “Người đặc biệt” sẽ gắn bó với Chelsea trong thập kỷ tới và muốn trở thành “Sir Alex thứ ở Chelsea”.

Mendes nhận định Mourinho muốn trở thành "Sir Alex ở Chelsea".

“Jose chắc chắn sẽ ở lại Stamford Bridge. Ông ấy sẽ trở thành Sir Alex Ferguson của Chelsea. Ông ấy yêu người hâm mộ The Blues, yêu thành phố London. Tôi nghĩ ông ấy sẽ gắn bó với Chelsea không dưới 10 năm nữa”, Jorge Mendes nhận định.

Trở lại với vấn đề của M.U. Sau khi tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, HLV Louis Van Gaal hứa hẹn giúp bầy Quỷ đỏ trở lại thời kỳ hoàng kim dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, sau 23 vòng đấu, M.U đứng thứ 3 với 43 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm