Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị cả phim 'Phép thuật' cạo đầu vì bệnh ung thư vú

Cô chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân và dũng cảm nói về việc chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Shannen Doherty phát hiện mắc bệnh ung thư vú hồi đầu năm 2015. Sau khi bị bệnh, cô thường chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Như cô nói, đó là cách giảm áp lực và trò chuyện với 252.000 người hâm mộ trên Instagram.

“Tôi cảm ơn gia đình, bạn bè, bác sĩ và cả người hâm mộ - những người luôn ở bên tôi. Bạn có thể sẽ lo lắng nếu như người thân yêu gặp nạn và luôn mong họ bình phục. Đối với tôi, đây quả là giai đoạn khó khăn”, cô chia sẻ.

Hôm 19/7, Shannen Doherty phải cạo trọc mái tóc trước đợt hóa xạ trị.

Sao phep thuat cao dau vi ung thu anh 1
Nữ diễn viên căng thẳng trước khi cạo đầu để chuẩn bị cho đợt điều trị ung thư vú. Ảnh: DM.

Nữ diễn viên 45 tuổi đã ngã quỵ và khóc trước khi có thể mỉm cười với mái đầu bóng loáng. “Một chiếc dao cạo và hãy xem điều gì đã xảy ra”, cô viết. Shannen không quên gửi lời cảm ơn những người bạn luôn ở bên mình.

Hồi đầu năm, khi tham dự show The Dr Oz, ngôi sao Phép thuật tâm sự không nghĩ đến chuyện sinh con bởi có khả năng sẽ phải xạ trị và phẫu thuật. “Tôi đã 45 tuổi, và tôi cùng chồng cũng muốn có những đứa con. Nhưng tôi chưa thể làm được điều đó vì quá trình điều trị. Các bác sĩ khuyên không nên mang thai”, cô nói. Vì lẽ đó, nữ diễn viên đã nghĩ đến việc nhận con nuôi sau khi bình phục.

Sao phep thuat cao dau vi ung thu anh 2
Cô nổi tiếng với vai chị cả Prue trong Phép thuật. Ảnh: JJ.

Shannen cho hay hiện cô vẫn duy trì phác đồ điều trị với thuốc với hy vọng khối u có thể tiêu nhỏ.

“Trong trường hợp xấu nhất, tôi sẵn sàng cắt bỏ. Chúng chỉ là vùng ngực thôi. Hơn hết tôi cần phải sống và sống đến khi bạc đầu với ông xã”. Cô kết hôn với nhiếp ảnh Kurt Iswarienko hồi năm 2011.

Shannen Doherty nổi tiếng với phim 90210, Phép thuật (vai Prue Halliwell). Cô từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Rick Salomon trước khi cưới người chồng hiện tại. Cô phát hiện mắc bệnh ung thư vú sau đợt kiểm tra sức khỏe hồi tháng 3/2015. 

Sao phep thuat cao dau vi ung thu anh 3
Hình ảnh Shannen sau khi cạo tóc bên bạn bè. Ảnh: DM.

"Các bác sĩ nói có ít nhất một khối hạch bạch huyết trong ngực. Khối u ở vùng ngực của tôi bắt đầu phát triển từ năm 2014 - thời điểm tôi không được chi trả các khoản bảo hiểm. Bệnh trở nặng, tôi phải tiến hành phẫu thuật và xạ trị" - Shannen chia sẻ.

Nữ diễn viên đệ đơn kiện công ty quản lý cũ vì cho rằng họ gián tiếp khiến bệnh tình của cô nghiêm trọng hơn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm