Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi Bảo và vợ tổ chức lễ cưới vào năm 2024

Cựu diễn viên Chi Bảo và Lý Thùy Chang tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2024. Cả hai trải qua hơn ba năm gắn bó và có chung một con trai.

Ngày 17/3, Lý Thùy Chang cho biết lễ cưới của cô và Chi Bảo sẽ diễn ra vào đầu năm 2024 tại resort ở Côn Đảo. Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang đăng tải một số hình ảnh ban đầu tại resort kèm chia sẻ: "Chắc chắn nơi đây sẽ diễn ra đám cưới thế kỷ của ba mẹ bé Gia Khang. Các tình yêu hãy đếm ngược cùng Chang".

Trao đổi với Zing, cựu diễn viên Chi Bảo cho biết: "Khi gần đến lễ cưới, anh sẽ thông tin thêm".

Chi Bảo và vợ kém 16 tuổi tổ chức lễ cưới sau hai năm đăng ký kết hôn. Vào tháng 1/2022, vợ chồng anh đón con trai, đặt tên là Phạm Gia Khang.

chi bao cuoi anh 1

Chi Bảo và Lý Thùy Chang tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2024. Ảnh: @chibao.

Cựu diễn viên nói cả hai đã quen biết nhiều năm trước nhưng chính thức yêu nhau từ năm 2019. Chi Bảo hơn bạn gái 16 tuổi nhưng với anh, đó không phải là khoảng cách, ngược lại giúp cho mối quan hệ tốt hơn.

Trong khi đó, Lý Thùy Chang chia sẻ với Zing: "Tình cảm của cả hai như mưa dầm thấm lâu, không phải kiểu tình yêu sét đánh. Vì vậy từ sự quen biết trong công việc, trao đổi về kinh doanh, cuộc sống, chúng tôi nhận ra có sự đồng điệu trong tâm hồn, sở thích. Do đó, sau 8 năm quen biết, chúng tôi chính thức hẹn hò".

Cô khẳng định việc Chi Bảo đã hai lần ly hôn và có con riêng không khiến mình lo lắng. "Nhìn anh Bảo ai cũng nghĩ đào hoa nhưng với tôi, anh nghiêm túc, cư xử có chừng mực trong các mối quan hệ, đặc biệt với phụ nữ. Tôi có cảm giác an toàn và an tâm khi ở bên anh. Sống với nhau hai năm, tôi tự tin mình hiểu anh ấy", cô nói.

Vợ của Chi Bảo kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Lý Thùy Chang cũng có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Giáng My, Đỗ Mỹ Linh, Nhật Kim Anh...

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bố chồng tai quái nhất màn ảnh Việt

Nhân vật bố chồng trong phim truyền hình "Dưới bóng cây hạnh phúc" nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. NSND Quốc Trị khắc họa chân thực hình ảnh một người gia trưởng, cổ hủ.

Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban bị chê vì dải sash sai chính tả

Trong đêm chung kết Người đẹp Hoa Ban, ban tổ chức trao dải sash có dòng chữ "Người đẹp trả lời ứng sử hay nhất".

Hoa hậu Nhân ái Việt Nam hủy họp báo phút chót vì không được cấp phép

Buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam phải hủy đột ngột vì không được cấp phép.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm