Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 30 triệu euro, Real đón tân binh đầu tiên

Đội bóng Hoàng gia đánh bại kình địch Barcelona trong cuộc chạy đua giành chữ ký hậu vệ trẻ của Atletico, Theo Hernandez.

Tờ AS đưa tin, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Theo Hernandez từ Atletico Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá 30 triệu euro. Mọi thủ tục sẽ hoàn tất vào thứ năm (11/5), ngay trước thềm trận bán kết lượt về Champions League diễn ra.

Trước đó, Theo Hernandez được 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real và Barca theo đuổi. Tuy nhiên, "Los Blancos" với sự hào phóng của mình đã đánh bại đối thủ không đội trời chung trong cuộc đua giành chữ ký sao mai sinh năm 1997. Nhà đương kim vô địch Champions League đã chấp nhận chi 30 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với mức phí giải phóng hợp đồng của Theo.

Real don tan binh dau tien anh 1
Theo Hernandez chuẩn bị chuyển sang khoác áo kình địch của Atletico.

Cũng theo nguồn tin từ AS, Theo Hernandez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế. Hậu vệ trẻ thuộc biên chế Atletico Madrid sẽ ở lại hoàn thành nốt mùa giải theo diện cho mượn tại Alaves trước khi chính thức trở thành người của Real.

Trước đó, Atletico Madrid đã gia hạn thành công với Lucas Hernandez đến năm 2021 và cố gắng thuyết phục nốt cậu em Theo Hernandez ký vào bản hợp đồng mới cùng mức lương tăng gấp 4 lần. Tuy nhiên, sao trẻ 20 tuổi đã từ chối và úp mở khả năng ra đi vì biết sẽ không thể cạnh tranh được với đàn anh Filipe Luis.

Real don tan binh dau tien anh 2
Atletico giữ chân thành công người anh Lucas nhưng lại thất bại với cậu em Theo.

Liên quan đến Atletico và Real, hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhau ở bán kết lượt về Champions League diễn ra giữa tuần này. Khả năng thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone lội ngược dòng rất khó sau khi thua 0-3 trong trận lượt đi trên sân Bernabeu.

Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng đã chỉ định trọng tài Cuneyt Cakir cầm còi trận đấu diễn ra trên sân Vicente Calderon. Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ từng bắt chính chung kết Champions League 2015 giữa Barca và Juve với kết quả là chiến thắng 3-1 thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan.

Những pha đi bóng tốc độ của Theo Hernandez Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đang thi đấu cho Alaves theo hợp đồng mượn từ Atletico. Anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Real và Barca.

Real cần mua ít nhất 2 ngôi sao để xây dải ngân hà

Huấn luyện viên Zidane muốn tăng cường lực lượng cho hàng công Real mùa tới, do vậy nhiều ngôi sao lọt tầm ngắm của nhà cầm quân người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Dũng Sĩ (theo AS)

Bạn có thể quan tâm