Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi 200.000 USD để thuê phòng khách sạn ngắm pháo hoa tại Sydney

Lễ đón năm mới 2020 được tổ chức tại Cầu Cảng Sydney luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng, đặc biệt nhiều tỷ phú đã bỏ ra hàng nghìn USD để có vị trí đẹp ngắm pháo hoa.

le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 1

Năm mới đã cận kề, và những tỷ phú thế giới cũng có cách đón năm mới của riêng họ. Một số người đã bỏ ra hàng nghìn USD mua vị trí đẹp nhất để chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đón năm mới tại Sydney (Australia). Ảnh: AAPIMAGE. 

le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 2
Màn trình diễn pháo hoa tại Cầu Cảng Sydney năm nay dự sẽ tiêu tốn khoảng 6,5 triệu USD. Trong khi đó, các tỷ phú đến từ Nga và Trung Đông đang chi ra những số tiền không hề nhỏ cho những chiếc ghế hàng đầu. Ảnh: Wikipedia. 
le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 3
Chủ sở hữu của dịch vụ thuê du thuyền Sydney Boat Hire - Daniel Chehab cho biết rằng không có nhiều người dân địa phương chi tiêu số tiền lớn như vậy cho một lễ đón năm mới. Ảnh: Yahoo News Australia. 

le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 4

Theo đó, dịch vụ thuê siêu du thuyền Ghost II dài hơn 34m có giá 145.000 USD với 24 giờ trên tàu, phục vụ tối đa 12 khách. Kèm theo đó là một đầu bếp và bồi bàn phục vụ trong lễ giao thừa. Ảnh: Timeout. 

le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 5
Ngoài ra, căn phòng tổng thống tại khách sạn Shangri-La cũng là địa điểm sang chảnh dành cho các tỷ phú đón chào năm mới, có giá 50.000 USD một đêm. Tuy nhiên, du khách bắt buộc phải đặt phòng từ 4 đêm trở lên, tức chi phí cho việc nghỉ ngơi tại khách sạn này lên tới 200.000 USD. Ảnh: Cvent.
le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 6

Phòng Opera Suite tại khách sạn Park Hyatt có giá thấp hơn Shangri-La, nhưng thời gian lưu trú tối thiểu là 7 đêm với tổng chi phí 125.000 USD. Ảnh: Australian Traveller. 

le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 7
Một cửa hàng nổi tiếng tại Sydney cũng tham gia vào cuộc vui năm mới khi cung cấp tấm vé có giá hơn 2000 USD cho một vị trí để ngắm lễ hội pháo hoa. Ảnh: Venue Booking. 
le phao hoa don nam moi tai Sydney anh 8
Tuy nhiên, đối với những gia đình có kinh tế hạn hẹp, họ hoàn toàn có thể đón năm mới tại công viên Bradfield Park dưới cầu cảng với giá vé là 10 USD cho mỗi gia đình. Ảnh: Easy Weddings. 

Hương Giang

Bạn có thể quan tâm