Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ 2 cầu thủ M.U góp mặt trong đội hình thành Manchester

Đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, Man xanh áp đảo số lượng trong đội hình hay nhất kết hợp giữa 2 đội bóng thành Manchester theo lựa chọn của trang Sportmail.

Thủ môn: Joe Hart (Man City)

David de Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, trang Sport Mail quyết định chọn thủ môn Joe Hart cho vị trí chủ nhân trong khung thành đội hình kết hợp giữa M.U và Man City. Trang thống kê Whoscored cũng chấm điểm trung bình mùa giải cho Joe Hart cao hơn De Gea (6,7 so với 6,61).

Hậu vệ

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, tuyển thủ người Argentina còn tham gia tấn công hiệu quả. Zabaleta có 1 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Eastlands sau 35 trận ở Premier League.

Vincent Kompany (trung vệ, Man City)

Trong một vài trận Kompany vắng mặt do chấn thương, thành tích thi đấu của Man xanh không tốt. Nhờ phong độ ổn định của anh, hàng thủ Man City chơi hay vào cuối mùa giải. Trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh gặp West Ham, Kompany đóng góp một pha lập công để giúp đội nhà đoạt danh hiệu Premier League.

Martin Demichelis (trung vệ, Man City)

Demichelis là cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự Man City. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một trung vệ, anh còn lên tham gia tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 27 trận.

Patrice Evra (hậu vệ trái, M.U)

Evra không quá xuất sắc, nhưng anh có những đóng góp nhất định cho CLB chủ sân Old Trafford. Màn trình diễn khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ giúp Evra vượt qua Gael Clichy bên phía Man City để chiếm suất ở ĐT Pháp dự World Cup 2014.

Tiền vệ

David Silva (cánh phải, Man City)

Tuyển thủ người Tây Ban Nha ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của Man xanh. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pellegrini, anh luôn có suất chính thức. Trang Whoscored chấm điểm trung bình mùa giải cho David Silva là 7,53.

Yaya Toure (trung tâm, Man City)

Yaya Toure là tiền vệ trung tâm hay nhất ở Premier League mùa giải 2013/14. Anh trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của Man City. Mùa vừa qua, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà ghi 20 bàn và thực hiện 9 đường chuyền cho đội đồng lập công.

Fernandinho (trung tâm, Man City)

So với Michael Carrick bên phía M.U, Fernandinho gây ấn tượng hơn. Tân binh trị giá 30 triệu bảng của Man City có mùa đầu tiên ở Ngoại hạng Anh khá thành công với 5 lần sút tung lưới đối phương và 3 pha kiến tạo.

Samir Nasri (cánh trái, Man City)

Tuyển thủ người Pháp trải qua mùa giải thành công cùng Man xanh. Tính riêng ở Premier League, Nasri đóng góp 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 34 trận. Đáng tiếc là anh không được HLV Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp dự World Cup 2014.

Tiền đạo

Sergio Aguero (Man City)

Aguero ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích thi đấu của Man xanh. Anh có 17 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn sau 23 trận tại giải quốc nội. Với những gì đã thể hiện, El Kun xứng đáng được lựa chọn hơn Wayne Rooney, tiền đạo cũng thi đấu khá tốt trong màu áo M.U.

Robin van Persie (M.U)

Chân sút người Hà Lan phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải. Đây là điều đáng tiếc cho M.U, bởi sức mạnh tấn công của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng khá nhiều khi thiếu vắng anh. Trong 21 trận ra sân ở Premier League, Persie đóng góp 12 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm