Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
5 kết quả phù hợp
Thị trường KOL cho trẻ em không còn béo bở
Các kênh YouTube được xem nhiều nhất vẫn hướng đến khán giả nhỏ tuổi, nhưng thị trường này đã không còn béo bở như trước sau quy định mới của nền tảng vào năm 2020.
Hàng loạt YouTuber Hàn xin lỗi vì xuyên tạc cái chết của nam sinh viên
Công ty luật One and Partners cho biết đã nhận được hơn 700 lời xin lỗi từ các YouTuber, người dùng mạng qua email, tin nhắn KakaoTalk và các phương tiện khác, tính đến ngày 7/6.
Nhiều YouTuber Hàn lợi dụng, xuyên tạc cái chết của nam sinh viên
Vụ việc một nam sinh viên 22 tuổi chết đuối ở sông Hàn đang được dư luận Hàn Quốc quan tâm. Nhiều thông tin thêu dệt xung quanh vụ việc lan truyền dù cảnh sát vẫn đang điều tra.
Chiêu trò đưa tin giả của YouTuber về lễ tang nghệ sĩ Chí Tài
Để trục lợi, nhiều streamer sẵn sàng lan truyền thông tin giả về nghệ sĩ Chí Tài. Có YouTuber thậm chí tự nhận là phóng viên trong lúc trò chuyện với người khác.
YouTuber Nhật nhổ thức ăn trong clip mukbang
Trong đoạn video ăn món thịt bọc phô mai chiên xù, một cảnh quay chưa được chỉnh sửa cho thấy Kasumi quay người, nhổ hết thịt trong miệng xuống đất.