Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Mới đây, nữ ca sĩ 67 tuổi tiết lộ, Tom Cruise là một trong 5 tình cũ có khả năng giường chiếu đáng nể nhất.

Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Mới đây, nữ ca sĩ 67 tuổi tiết lộ, Tom Cruise là một trong 5 tình cũ có khả năng giường chiếu đáng nể nhất.

Trò chuyện trong chương trình truyền hình Watch What Happens, Cher đã thổ lộ: "Tôi đã có những người tình thật tuyệt vời. Tôi không đề cập đến chuyện nó là một danh sách dài mà ý tôi muốn nói đến trong danh sách đó có những người thực sự rất tuyệt vời". 

Biểu tượng của làng nhạc 67 tuổi phủ nhận tin đồn từng dành tình cảm cho Elvis Presley, Marlon Brando và dành nhiều lời khen ngợi cho Tom Cruise. Bà cho biết: "Anh ấy nằm trong top 5. Tom là một người tình tuyệt vời. Dù chúng tôi cách xa nhau về tuổi tác nhưng nó chẳng là gì. Thực sự, tôi đã có quãng thời gian vô cùng vui vẻ với Tom". 

Cher và Tom Cruise.

Cher và Tom Cruise từng có cuộc tình bí mật năm 1985 khi chàng diễn viên quyến rũ nhất Hollywood thời bấy  giờ chỉ mới 22 tuổi còn nữ ca sĩ đã gần 40. Siêu sao làng nhạc cho biết thêm: "Khi đó cậu ấy chưa phải là tín đồ của giáo phái Scientology. Tom là chàng trai tuyệt diệu và đáng yêu. Mối tình của chúng tôi khá nóng bỏng và mãnh liệt trong một vài giây phút nào đó". 

Trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey năm 2008, Cher cũng tiết lộ tình yêu một thời dành cho Tom: "Tôi đã yêu cậu ấy điên cuồng". Nữ ca sĩ giải thích, nếu không vì kế hoạch quay phim bận rộn chia tách, hai người hẳn đã có một chuyện tình vĩ đại. 

Thời xuân sắc, Cher là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí, vì vậy, bà có một danh sách tình cũ toàn những cái tên nổi tiếng. Ngoài Tom, bà từng có quan hệ tình cảm với Val Kilmer, Gene Simmons, Warren Beatty, Eric Clapton, Michael Bolton và Tommy Lee.

Theo Người đưa tin

Theo Người đưa tin

Bạn có thể quan tâm