Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chen nhau mua đồ chơi giảm giá 70% ở Sài Gòn

Giảm giá 70%, bán xe 1.000 đồng, cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM hai ngày qua thu hút rất đông phụ huynh xếp hàng chờ mua.

Chương trình khuyến mại được cửa hàng tổ chức định kỳ hàng năm. Các mặt hàng đồ chơi cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi đều được giảm đến 70% so với niêm yết. Hai ngày qua, rất đông phụ huynh đã kéo đến chờ mua đồ chơi làm quà cho trẻ nhân dịp Trung thu.
Đại diện cửa hàng cho biết trong ngày 24/9 đã có hơn 1.300 khách mua.
Hàng khuyến mại được chất thành từng đống cho khách dễ lựa chọn. 
Khá nhiều món đồ chơi được bán 49.000 đồng. Khách mua 2 sản phẩm sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm khác. Chị Trâm, ở quận 3, cho biết, đang trên đường từ sở làm về, thấy đông người xếp hàng nên chị cũng tranh thủ ghé mua. Ngày thường, những món đồ chơi ở cửa hàng này có giá vài trăm nghìn đến cả triệu đồng.
Búp bê Barbie giá 1 triệu đồng giảm còn 299.000 đồng.
Bán chạy nhất là bình sữa, đồ chơi cho trẻ dưới 3 tuổi. Chị Linh, ở quận Bình Thạnh, cho biết, quá nhiều người chen mua nên chật vật lắm chị mới chọn được đồ.
Nhân viên không kịp mang hàng ra kệ khách đã giành lấy.
Đến cuối buổi chiều, các kệ đồ chơi đã trống trơn. Anh Tuấn, khách hàng ở quận 5, cho biết, đã chi hết 5 triệu đồng mua đồ chơi giảm giá cho con. "Nếu ngày thường, số đồ này phải mất hơn 10 triệu đồng", anh Tuấn nói.
Hết hàng nhưng nhiều người vẫn tiếp tục đứng chờ kho mang ra.
Trước đó, trưa 23/9, chương trình bán xe đồ chơi giá 1.000 đồng của cửa hàng này đã thu hút hàng trăm khách xếp hàng dưới trời nắng chờ mua.

Xếp hàng 5 tiếng chờ mua vali giảm giá ở Sài Gòn

Tại một cửa hàng ở đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM, trong chiều 27/8, hàng nghìn người xếp hàng, chờ đợi suốt 5 tiếng để được mua vali đồng giá 750.000 đồng.

Zen Nguyễn

Bạn có thể quan tâm