Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea trói chân Eden Hazard bằng mức lương kỷ lục

Trang Goal đưa tin, tiền vệ người Bỉ đồng ý ký với Chelsea hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 và nhận mức lương 250 nghìn euro/tuần.

Eden Hazard đóng góp nhiều cho Chelsea ở những mùa giải vừa qua. Anh trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Từ đầu mùa giải, tiền vệ người Bỉ tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi ghi 1 bàn thắng và thực hiện 14 đường chuyền quan trọng. Ngoài ra, Eden Hazard còn gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%.

a
Eden Hazard giữ vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Ảnh: Goal.

Đó là cơ sở để ban lãnh đạo Chelsea quyết định trói chân anh thêm 5 năm. Đồng ý gắn bó với CLB chủ sân Stamford Bridge, Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng khi bỏ túi 250 nghìn euro/tuần, chưa tính khoản thưởng tùy thuộc vào đóng góp của anh cho đội bóng.

Được hưởng chế độ đãi ngộ rất tốt, Eden Hazard vượt qua Cesc Fabregas, cầu thủ có tổng tiền lương và thưởng 250 nghìn euro/tuần. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: “Tôi hạnh phúc ở Chelsea và muốn gắn bó với nơi đây thêm nhiều năm nữa”.

Việc đề nghị Hazard ký vào hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 cho thấy Chelsea đánh giá cao tài năng và sự ảnh hưởng của anh đối với đội bóng. Mùa này, tiền vệ người Bỉ cùng 2 tân binh Cesc Fabregas và Diego Costa trở thành bộ 3 tấn công rất mạnh của CLB thành London.

Cũng liên quan đến tình hình nhân sự của Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng đã đề nghị thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Cesar Azpilicueta ký vào bản hợp đồng mới. Đây là kế hoạch của HLV Mourinho nhằm tạo sự ổn định về nhân sự cho CLB trong 5 năm tới.

Sau khi có khởi đầu tốt tại giải Ngoại hạng Anh mùa này với 4 trận toàn thắng, Chelsea hướng tới mục tiêu soán ngôi vương của Man City. Ngoài ra, thầy trò HLV Mourinho còn muốn chinh phục chức vô địch ở giải đấu số 1 châu Âu Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm