Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea trở lại top 10 sau 3 trận thắng liên tiếp

Chelsea đánh bại đội chủ nhà Norwich với tỷ số 2-1 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 39 điểm.

Tổng hợp trận đấu: Norwich City 1-2 Chelsea Hai pha lập công của Kenedy và Diego Costa giúp Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Khi trận đấu mới diễn ra được 39 giây, Chelsea vượt lên nhờ pha lập công của Kenedy. Đây là bàn thắng nhanh nhất Premier League mùa này.
Kenedy dứt điểm chân trái lập công cho Chelsea từ pha kiến tạo của Eden Hazard.
Thủ quân Ivanovic chúc mừng cầu thủ trẻ Kenedy sau khi làm tung lưới Norwich.
Sau đó, trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Tiền vệ Hazard của Chelsea nằm sân do bị đau từ tình huống va chạm với cầu thủ chủ nhà Norwich.
Đúng phút cuối cùng của hiệp 1, tiền đạo Diego Costa có pha lập công khá tinh tế sau đường kiến tạo của Bertrand Traore.
Diego Costa có dấu giầy trong 12 bàn thắng của Chelsea ở 10 trận gần đây. Trong hiệp 1, "The Blues" chuyển hai cú sút trúng đích thành bàn thắng.
Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra sôi nổi khi Norwich nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.
Đội chủ nhà thành công với pha ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Nathan Redmond ở phút 68.
Sau đường chọc khe của Hoolahan, Redmond băng xuống dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Courtois.
Norwich đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không thành công. Còn với Chelsea, chiến thắng 2-1 ở vòng 28 giúp họ có 39 điểm. Đây là lần đầu tiên Chelsea giành 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 4/2015. Họ cũng trở lại nửa trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 8.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm