Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea trả lương gấp đôi để chiêu mộ thủ môn MU

HLV Frank Lampard muốn có sự phục vụ của Dean Henderson, thủ môn thuộc biên chế Man United nhưng đang khoác áo Sheffield dưới dạng cho mượn.

Manchester Evening News tiết lộ Chelsea đang nhắm đến Dean Henderson và sẵn sàng trải thảm đỏ để đón thủ môn người Anh đến Stamford Bridge ở mùa giải tới.

Nếu Henderson đồng ý gia nhập "The Blues", anh sẽ hưởng mức lương gấp đôi những gì đang nhận tại Sheffield United. Hiện tại, thủ thành sinh năm 1997 chỉ được CLB chủ sân Bramall Lane trả 35.000 bảng mỗi tuần.

HLV Lampard không hài lòng với phong độ bất ổn của Kepa và muốn tìm thủ môn khác cho Chelsea ở mùa giải tới. Hai mục tiêu nằm trong tầm ngắm của CLB thành London là Jan Oblak (Atletico Madrid) và Dean Henderson (Man Utd).

Chelsea chieu mo Dean Henderson anh 1

Dean Henderson là một trong những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Chelsea. Ảnh: Getty.

Oblak đang là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới, sánh ngang với Alisson Becker, Ter Stegen. Theo đó, Chelsea nhiều khả năng sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng chính họ tạo ra vào năm 2018 (72 triệu bảng) để có thể sở hữu ngôi sao người Slovenia.

Trong khi đó, Dean Henderson là cái tên mới nổi lên ở mùa này và mức giá để sở hữu anh sẽ không quá cao. Trở ngại duy nhất của "The Blues" là họ phải thuyết phục Man Utd ngả người. CLB thành Manchester cũng đang có ý định gọi Henderson trở lại, trao suất bắt chính thay David de Gea, người sa sút phong độ thảm hại ở mùa này.

Tại Premier League năm nay, Henderson có 13 lần giữ sạch lưới, thành tích sánh ngang với Alisson Becker. Bên cạnh đó, ngôi sao 23 tuổi còn thực hiện 96 pha cứu thua, thành tích nằm trong top 10 thủ môn tốt nhất giải đấu.

Ferdinand chỉ ra cái tên duy nhất đủ tầm thay thế De Gea

Cựu hậu vệ "Quỷ đỏ" cho rằng Dean Henderson là canh bạc lớn, và chỉ Jan Oblak đủ đẳng cấp thay thế De Gea ở sân Old Trafford.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm