Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 3-1 trước Sporting

Dù đã chắc chắn dẫn đầu bảng G nhưng Chelsea không hề có dấu hiệu nhường nhịn khi vùi dập Sporting Lisbon với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra lúc 2h45 ngày 11/12.


Đội hình thi đấu: Chelsea: Cech ; Azpilicueta, Zouma, Cahill, Filipe Luis; Mikel, Matic; Schurrle (Ramires 74’), Fabregas (Loftus-Cheek 83’), Salah  (Remy 71’); Diego Costa. Sporting Lisbon: Rui Patricio; Ricardo Esgaio, Mauricio, Paulo Oliveira, Silva; Adrien Silva, William Carvalho (Montero 61’), Jaoi Mario (Andre Martins 70’); Carillo, Slimani, Capel (Carlos Mane 61’).

Ngay ở phút thứ 8, Chelsea đã có cơ hội vượt lên khi Filipe Luis mang về cho đội nhà quả penalty.
Trên chấm 11 m, Fabregas dứt điểm vào chính giữa khung thành, mở tỷ số của trận đấu.
Ngôi sao người Tây Ban Nha đang thi đấu rất thăng hoa dưới màu áo Chelsea.
Phút 16, sau một pha phối hợp hoàn hảo ở khu vực trung lộ, Schurrle tung ra cú sút căng tầm thấp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea.
Niềm vui của tiền đạo người Đức sau khi lập công cho The Blues.
Không còn gì để mất, Sporting tràn lên tấn công và họ có bàn thu hẹp khoảng cách ở phút 50 với cú volley của Jonathan Silva.
Jonathan Silva vui mừng khi thắp lên hy vọng cho Sporting Lisbon.
Tuy nhiên phút 56, Obi Mikel nhấn chìm tham vọng đi tiếp của đối thủ bằng pha đệm bóng cận thành.
Diego Costa cũng tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng chân sút người Tây Ban Nha lại không thể ghi tên mình lên bảng điện tử.
Sau khi vào thay Fabregas ở phút 83, tài năng trẻ 18 tuổi Loftus-Cheek chơi rất quyết tâm nhằm ghi dấu ấn trong lần đầu góp mặt tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.
Tuy nhiên, kinh nghiệm non nớt và sự hiếu chiến khiến Loftus-Cheek bị choáng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.
HLV Mourinho lộ rõ ánh mắt hài lòng khi các học trò giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Chelsea thống trị bảng G với 14 điểm. Trong khi Sporting ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League, bởi ở trận đấu cùng giờ Schalke giành chiến thắng tối thiểu trước Maribor để theo chân Chelsea vào vòng knock-out.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm