Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea theo đuổi Muller, Juventus sắp có Iniesta?

Chelsea và Arsenal cùng theo đuổi Thomas Muller, Juventus muốn có Iniesta dưới dạng chuyển nhượng tự do là những tin đồn đáng chú ý trên ESPN ngày 7/9.

Thomas Muller đang được Chelsea và Arsenal nhắm tới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông là thông tin được Mirror đăng tải.

Ngôi sao người Đức không thường xuyên được đá chính dưới thời Carlo Ancelotti và nhiều khả năng sẽ tìm cách ra đi vì World Cup 2018 diễn ra vào hè năm sau.

tin chuyen nhuong 7/9 anh 1
Thomas Muller là mẫu cầu thủ toàn diện ở cả khả năng dứt điểm lẫn chuyền bóng. Anh thích chơi phía sau tiền đạo cắm nhưng cũng có thể đá dạt cánh phải nếu huấn luyện viên yêu cầu.

Ngoài hai đại gia thành London, Liverpool cũng để mắt tới tiền đạo 28 tuổi, người còn tới 4 năm hợp đồng với Bayern Munich.

Tính tới lúc này, Muller vẫn chưa có bàn thắng nào cho đội chủ sân Allianz Arena. Ở vòng đấu trước, cầu thủ người Đức thậm chí còn mất vị trí đá sau Robert Lewandowski vào tay Thiago Alcantara trong trận đấu gặp Werder Bremen.

Sau 399 trận đấu trong màu áo Hùm xám, chân sút 28 tuổi đã ghi tổng cộng 161 bàn thắng.

Vardy có thể rời Leicester

Với mục tiêu vô địch Premier League thêm một lần nữa, Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ chia tay Leicester City trong thời gian tới.

Ngôi sao sáng giá nhất trong chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2015/16 của Bầy cáo chia sẻ: "Tôi sẽ cân nhắc mọi đề nghị trong tương lai". 

Nếu không được các ông lớn tại Anh để ý, Vardy sẽ xem xét việc chuyển đến chơi tại MLS hoặc Chinese Super League.

Cầu thủ 30 tuổi đang nhận mức lương 100,000 bảng/tuần và còn tới 3 năm hợp đồng với đội chủ sân King Power. Dẫu vậy, ban lãnh đạo Leicester tin rằng giá trị của Vardy sẽ giảm mạnh sau World Cup 2018, bởi vậy một vụ chuyển nhượng trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể diễn ra.

Juve chiêu mộ Iniesta

Huyền thoại sống của Barcelona, Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ rời Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi từ chối ký hợp đồng mới.

Juventus có một kế hoạch riêng dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha và theo như Tuttosport đưa tin, họ sẽ đợi Iniesta hết hợp đồng với Barca và chiêu mộ anh mà không mất khoản phí nào vào hè năm 2018.

tin chuyen nhuong 7/9 anh 2
Iniesta có thể chuyển tới Juventus vào năm sau.

Nhà vô địch World Cup sẽ bước sang tuổi 34 vào năm sau nhưng đẳng cấp của Iniesta vẫn là niềm khát khao của nhiều ông lớn.

Trong trận gần nhất gặp Alaves tại La Liga, Iniesta thi đấu 87 phút và tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Tỷ lệ sút chính xác của anh đạt 100% và số đường chuyền thành công cũng lên tới 94%. 

Dù trước đó chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã tuyên bố giữa hai bên chuẩn bị ký hợp đồng nhưng Iniesta lại phủ nhận: "Điều đó không đúng sự thật. Tôi chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca".

Spurs theo đuổi sao Barca

Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Andre Gomes, tiền vệ bị thất sủng tại Barca. Họ sẽ gửi lời đề nghị chính thức khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tuy nhiên theo tờ Star, Spurs sẽ gặp trở ngại không nhỏ bởi West Ham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ Bồ Đào Nha.

Kể từ khi chuyển tới Barca, Andre Gomes thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị. Nhà vô địch Euro sẽ nói chuyện với tân huấn luyện viên Ernesto Valverde về vị trí của mình trong mùa giải mới. Nếu tiếp tục bị ngó lơ, nhiều khả năng Gomes sẽ đi tìm một bến đỗ mới.

Đằng sau điều khoản giải phóng hợp đồng 300 triệu euro của Messi

Chủ tịch Barca khẳng định Messi đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ, đồng thời điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina được tiết lộ là 300 triệu euro.



Anh Tú

Bạn có thể quan tâm