Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thanh lọc đội hình để nhường chỗ cho 3 tân binh

Được Chủ tịch Roman Abramovich hứa cấp hầu bao 250 triệu bảng, song Chelsea vẫn muốn thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để cân đối tài chính và quỹ lương của CLB.

Chelsea mua Kai Havertz anh 1

Timo Werner: Cách đây không lâu, báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Đức từ RB Leipzig. HLV Frank Lampard cần một chân sút đủ khả năng ghi hơn 20 bàn mỗi mùa. Đây cũng là điều Werner làm được tại Bundesliga mùa giải năm nay. Nhiều khả năng đội bóng London sẽ đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này trong vài ngày tới.

Chelsea mua Kai Havertz anh 2

Kai Havertz: Sau 2 kỳ chuyển nhượng phải ngồi ngoài, Chelsea quyết tâm trở lại mạnh mẽ khi gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ hàng đầu nước Đức hiện tại. Havertz đã chứng minh đẳng cấp bằng việc phá hàng loạt kỷ lục trong màu áo Bayer Leverkusen. Với bản hợp đồng Hakim Ziyech đã hoàn thành trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang cho thấy tham vọng xây dựng hàng công giàu sức sáng tạo.

Chelsea mua Kai Havertz anh 3

Ben Chilwell: Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester khiến HLV Lampard coi hậu vệ sinh năm 1996 là mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Với việc Marcos Alonso xuống phong độ, Chilwell được kỳ vọng sẽ trở thành sự lựa chọn số một ở hành lang trái.

Chelsea mua Kai Havertz anh 4

Willian và Pedro: 2 cầu thủ chạy cánh của Chelsea nhiều khả năng sẽ rời Stamford Bridge mùa này sau khi hết hạn hợp đồng. HLV Lampard muốn giữ Willian ở lại nhưng tiền vệ người Brazil yêu cầu một bản hợp đồng 3 năm. Liverpool, Arsenal và Tottenham Hotspur là 3 đội muốn có chữ ký của cầu thủ này. Trong khi đó, Pedro được cho là sẽ chuyển tới AS Roma khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Chelsea mua Kai Havertz anh 5

N'Golo Kante: Là trụ cột tại Chelsea suốt nhiều mùa giải nhưng tiền vệ người Pháp không còn thể hiện tầm quan trọng trong hệ thống của HLV Lampard. Mới đây, The Sun tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chia tay Kante sau khi tiền vệ trẻ Billy Gilmor thể hiện phong độ ấn tượng. PSG và Real Madrid là 2 CLB muốn có sự phục vụ của cầu thủ này, đồng thời sẵn sàng trả gấp đôi con số 32 triệu bảng Chelsea từng bỏ ra cho Leicester.

Chelsea mua Kai Havertz anh 6

Ross Barkley: Sau một mùa giải đáng quên với nhiều vụ bê bối bên ngoài sân cỏ, tiền vệ người Anh đã đánh mất niềm tin ở ông thầy đồng hương. Mùa giải năm nay, Barkley cũng phải đối mặt với chấn thương và chỉ ra sân 20 lần trên mọi đấu trường. Newcastle và West Ham được cho là sẽ trả 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Chelsea mua Kai Havertz anh 7

Jorginho: Với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này, tương lai của tiền vệ người Italy ở Stamford Bridge vẫn là một dấu hỏi. Nhiều ý kiến cho rằng Jorginho không phù hợp với lối chơi giàu năng lượng và tốc độ của HLV Lampard. Anh cũng được liên kết để chuyển đến Juventus, tái ngộ người thầy cũ Maurizio Sarri.

Chelsea mua Kai Havertz anh 8

Marcos Alonso: Trước sự quan tâm của Atletico Madrid và Inter Milan, nhiều khả năng Chelsea sẵn sàng để Alonso ra đi khi anh không còn giữ được vị thế số một ở hành lang trái. Với sự có mặt của Chilwell, hậu vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên nếu quyết định ở lại Stamford Bridge.

Chelsea mua Kai Havertz anh 9

Michy Batshuayi: Việc Chelsea chiêu mộ Timo Werner, gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud và trao cơ hội cho Tammy Abraham khiến tương lai của tiền đạo người Bỉ gần như đã được định đoạt. Mùa này, Batshuayi được trao cơ hội rất ít, chủ yếu đến từ bằng ghế dự bị. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ chuyển đến một CLB hạng trung ở Premier League, hoặc sang chơi tại Bundesliga hay La Liga.

Chelsea mua Kai Havertz anh 10

Emerson Palmieri: Cựu hậu vệ AS Roma chỉ ra sân 15 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này và không để lại nhiều dấu ấn. Nếu bổ sung Chilwell, cánh cửa của Emerson tại Stamford Bridge coi như đã khép lại. Trong trường hợp Chelsea chia tay cả Alonso, HLV Lampard vẫn ưu tiên sử dụng Cesar Azpilicueta làm phương án dự bị ở hành lang trái.

Pedro cứa lòng dội cột giúp Chelsea thắng 1-0 Trong trận giao hữu gặp đội hạng nhất Reading, Pedro Rodriguez thi đấu năng nổ và tỏa sáng với cú đá kỹ thuật giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu.

Marina Granovskaia - người phụ nữ quyền lực nhất Chelsea

Lạnh lùng đôi lúc đến tàn nhẫn, kín tiếng và đầy quyền lực, Marina Granovskaia là người trực tiếp đứng sau sự trỗi dậy của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua.

Chelsea sẵn sàng có thêm hợp đồng sau vụ Timo Werner

Sau kỳ chuyển nhượng im ắng, Chelsea trở lại rầm rộ hơn với 2 cái tên, Ben Chilwell và trước đó là Timo Werner.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm