Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea – Southampton: Ngày trở lại của Torres

Chân sút người Tây Ban Nha trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Chelsea sau khi Eto’o dính chấn thương.

Chelsea - Southampton, 23h10 ngày 1/12 (Zing tường thuật)

Fernando Torres đã trở lại thi đấu từ giữa tuần này ở trận gặp Basel tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị sau khi người đá chính trên bàng công Samuel Eto’o dính chấn thương. Dù có khoảng gần 50 phút thi đấu, nhưng đáng tiếc là Torres không thể giúp đội nhà có bàn thắng.

Torres trở lại trong trận gặp Basel từ băng ghế dự bị.

Trái lại, mành lưới Chelsea bị xuyên thủng ở cuối trận. Kết quả trên có phần đáng tiếc cho thầy trò HLV Mourinho, nhưng trận thua trước Basel không ảnh hưởng đến tấm vé vào vòng knock-out Champions League của CLB chủ sân Stamford Bridge. Trở lại giải quốc nội, Chelsea sẽ tiếp đón Southampton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà, nơi Chelsea đang có thành tích bất bại 6 trận từ đầu mùa (thắng 5, hòa 1), thầy trò HLV Mourinho được đánh giá rất cao. Lần đầu trở lại đội hình xuất phát sau khi làm nóng từ trận gặp Basel, Torres được kỳ vọng giúp hàng công Chelsea chấm dứt thời kỳ khủng hoảng. Đây cũng là cơ hội để chân sút người Tây Ban Nha chiếm vị trí số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Trước khi nghỉ điều trị chấn thương, Torres đã đóng góp 5 pha lập công cho Chelsea ở các mặt trận. Dù có số lượng bàn thắng chưa nhiều, nhưng chân sút người Tây Ban Nha từng đem đến hy vọng rất lớn cho CĐV Chelsea với những màn trình diễn khá thuyết phục ở đấu trường châu Âu.

Trong khi đó tại giải quốc nội, Torres cần phải nỗ lực thêm rất nhiều, và 90 phút sắp tới tại Stamford Bridge sẽ là cơ hội tốt cho chân sút khoác áo số 9 tạo niềm tin với HLV Mourinho.  

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

Thông số đáng chú ý trước trận Chelsea - Southampton

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm