Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea rơi chiến thắng ở phút 89

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Chelsea đứt mạch 3 trận thắng sau khi bị Everton cầm hòa 2-2 ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea dau Everton anh 1

Trên sân nhà, Chelsea tạo thế trận lấn lướt trước đối thủ đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng. "The Blues" làm chủ khu vực giữa sân với tỷ lệ cầm bóng lên đến 72%. Chủ nhà tung 10 cú sút nhưng đều không đủ khó để hạ thủ thành Jordan Pickford.

Chelsea dau Everton anh 2

Tốc độ trận đấu chỉ được đẩy lên ở hiệp đấu thứ hai. Nỗ lực gây sức ép của Chelsea được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Joao Felix ở phút 52. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tận dụng pha phá bóng lỗi của hàng thủ Everton để sút chéo góc, hạ Pickford.

Chelsea dau Everton anh 3

Felix ghi bàn trở lại sau 6 trận tịt ngòi. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của anh tại Premier League.

Chelsea dau Everton anh 4

Trái ngược với sự ăn ý của hàng công, các hậu vệ Chelsea vẫn cho thấy sự yếu kém ở những tình huống phòng ngự bóng chết. Phút 69, dàn cầu thủ áo xanh để Abdoulaye Doucoure bật cao đánh đầu sau quả phạt góc. Bóng được phá ra nhưng goal-line xác định đó là bàn thắng cho đội khách.

Chelsea dau Everton anh 5

Chelsea nhanh chóng xốc lại đội hình để tiếp tục dồn lên tấn công. Phút 76, Reece James kiếm được quả phạt đền để Kai Havertz tái lập thế dẫn bàn.

Chelsea dau Everton anh 6

Tuy nhiên, Chelsea vẫn không thể bảo toàn lợi thế khi trận đấu bước vào quãng thời gian cuối cùng. Phút 89, Kalidou Koulibaly bị Ellis Simms qua mặt dễ dàng. Cầu thủ sinh năm 2001 đặt lòng kỹ thuật vào góc xa, ấn định tỷ số 2-2.

Chelsea dau Everton anh 7

Everton rời Stamford Bridge với 1 điểm quý giá. Đây cũng là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của CLB thành phố cảng. Hiện tại, thầy trò ông Sean Dyche đứng thứ 15, hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm.

Chelsea dau Everton anh 8
Chelsea dau Everton anh 9
Top ghi bàn trong lịch sử Premier League của từng CLB Trang chủ Ngoại hạng Anh vừa tổng hợp những chân sút ghi nhiều bàn nhất giải đấu này trong lịch sử của Arsenal, Chelsea, Liverpool, Man United, Man City, Tottenham...

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ronaldo lập siêu phẩm giúp Al Nassr lội ngược dòng

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), CR7 đá phạt thành bàn, giúp Al Nassr thắng ngược Abha 2-1 ở vòng 21 Saudi Pro League.

Richarlison rời sân trong nước mắt

Tối 18/3 (giờ Hà Nội), Richarlison dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân khi trận đấu giữa Southampton và Tottenham chỉ mới bắt đầu được 4 phút.

MU đổi chủ, tương lai HLV Ten Hag sẽ ra sao?

Các cuộc đàm phán mới nhất cho thấy các nhà đầu tư thống nhất giữ Erik ten Hag trong trường hợp tiếp quản MU từ gia đình Glazer.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm