Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea quyết chiến với Real vụ Luka Modric

Ông chủ Abramovich của The Blues đang nỗ lực nhằm đưa tiền vệ người Croatia về Stamford Bridge. Để thành công trong vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real.

Chelsea quyết chiến với Real vụ Luka Modric

Ông chủ Abramovich của The Blues đang nỗ lực nhằm đưa tiền vệ người Croatia về Stamford Bridge. Để thành công trong vụ này, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Real.

>> Mourinho sẽ về Chelsea nếu Abramovich mua CR7
>> Chelsea phá hỏng chiếc Cúp Champions League
>> Sao trẻ Chelsea bị viêm màng não, nguy cơ lỡ Olympic
>> Chelsea chính thức kí hợp đồng 2 năm với Di Matteo

Luka Modric thi đấu khá hay ở EURO 2012

Ban lãnh đạo Los Blancos từng tuyên bố việc kí hợp đồng với Luka Modric chỉ còn là vấn đề thời gian. Khi đưa ra thông báo trên, Real gần như đã hoàn tất mọi điều khoản trong bản hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi người Croatia. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đang đứng trước nguy cơ bị Chelsea cướp mất mục tiêu ngay trước mắt.

Với sự hậu thuẫn tài chính của tỉ phú Abramovich, The Blues quyết tâm không nhường Real trong cuộc đua giành chữ kí của Luka Modric. Gã nhà giàu thành London sẵn sàng chấp nhận mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Trong khi đó, Real đang cố gắng thuyết phục Tottenham giảm khoản tiền chuyển nhượng. Đó là cơ sở giúp người hâm mộ Chelsea tin vào khả năng thành công của đội bóng trong vụ theo đuổi Luka Modric.

Chelsea không dễ chịu thua Real trong cuộc đua giành chữ kí của Luka Modric

Sau mùa giải The Blues thi đấu thành công ở Champions League với chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng, chủ tịch Abramovich có tham vọng muốn giúp Chelsea tiếp tục duy trì vị trí số 1 ở đấu trường châu Âu. Tham vọng trên buộc tỉ phú người Nga cần phải chi mạnh tay để nâng chất lượng cho đội hình của Chelsea. Trước đó, gã nhà giàu thành London đã chiêu mộ thành công “tiểu Ronaldo” Eden Hazard (32 triệu bảng).

Trong mùa hè năm nay, The Blues xem Luka Modric là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Tài năng của tuyển thủ người Croatia sẽ giúp tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa cho Chelsea. Tại EURO 2012, tiền vệ 26 tuổi này được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi nổi bật. Đây chính là lí do khiến tỉ phú Abramovich quyết không chịu thua Real trong vụ theo đuổi Luka Modric.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm