Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chelsea phải thắng Real 5-0'

Mason Mount và Cesar Azpilicueta cho rằng Chelsea phải thắng đậm Real Madrid, thay vì tỷ số 2-0 ở trận đấu rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

"Tôi không thể nói nên lời. Đây là trận thắng tuyệt vời. Chelsea lẽ ra phải đánh bại Real 5-0, nhưng chiến thắng là điều quan trọng nhất. Khi ghi bàn thắng muộn, bạn đã thấy chúng tôi ăn mừng cuồng nhiệt ra sao. Chelsea có khát khao và đã làm tất cả để thắng", Mount chia sẻ trên BT Sports.

"Tôi chưa từng giành danh hiệu. Tuy nhiên, Chelsea sẽ chơi 2 trận chung kết FA Cup và Champions League. Hy vọng chúng tôi là người chiến thắng ở 2 trận chung kết", Mount nhấn mạnh.

Chelsea vs Real Madrid anh 1

Mount ghi bàn thắng kết liễu Real. Ảnh: Getty.

Rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội), Mount ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Real. Từ pha căng ngang của Christian Pulisic, tiền vệ người Anh băng cắt và dứt điểm chuẩn xác, qua đó mang lại cảm xúc vỡ òa cho các cầu thủ "The Blues".

Sau 2 lượt trận, Chelsea thắng Real với tổng tỷ số 3-1 và vào chung kết Champions League mùa này. "The Blues" sẽ đụng độ Man City.

"Cả đội đã có trận đấu xuất sắc. Chelsea đã đụng một Real đầy khó chịu, nhưng chúng tôi chơi tốt và lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn. Trong hiệp 2, rõ ràng Chelsea vượt trội. Chúng tôi tin tưởng vào cơ hội đánh bại Man City ở chung kết", đội trưởng Cesar Azpilicueta của Chelsea chia sẻ.

HLV Thomas Tuchel nhấn mạnh chiến thắng của Chelsea hoàn toàn thuyết phục. Thuyền trưởng của "The Blues" cho rằng các học trò phải tận dụng cơ hội để ghi bàn nâng tỷ số từ đầu hiệp 2, thay vì đợi đến phút 85 để ăn mừng pha lập công của Mount.

Sau 9 năm, Chelsea trở lại trận chung kết Champions League. Mùa 2011/12, "The Blues" hạ Bayern Munich để lần đầu vô địch Champions League. Sự trùng hợp là ở mùa 2011/12, Chelsea cũng thay HLV và đi một mạch đến chức vô địch ở đấu trường danh giá nhất cho cấp CLB.

Chelsea vs Real Madrid anh 2
Cảm xúc của Hazard khi đối đầu Chelsea Ngôi sao 100 triệu euro của Real Madrid vui mừng, nhưng vẫn giữ sự chuyên nghiệp khi gặp lại bạn bè ở Chelsea trong trận hòa 1-1 tại bán kết lượt đi Champions League.

Dàn sao Real Madrid cúi đầu rời Champions League

Các cầu thủ Real Madrid sụp đổ khi Mason Mount ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Chelsea hạ Real để vào chung kết Champions League

Hai bàn của Timo Werner và Mason Mount giúp Chelsea thắng Real Madrid 2-0 ở trận bán kết lượt về Champions League 2020/21 rạng sáng 6/5 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm