Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea ôm hận trước PSG ở Champions League

Với tỷ số hòa 2-2 trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea phải nhường vé vào tứ kết cho PSG. Ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Mourinho đã dành lời khen cho đối phương.

a
Sau khi gia nhập PSG từ Chelsea với giá 50 triệu bảng ở hè 2014, hậu vệ David Luiz (áo đỏ) lần đầu trở lại sân Stamford Bridge. Trong khi đó, tiền đạo tân binh Diego Costa (áo xanh) nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đầu tiên trong mào áo The Blues ở Champions League.
a
So với trận lượt đi, HLV Blanc điều chỉnh đội hình xuất phát của PSG với việc xếp Pastore đá chính bên cánh phải trên hàng công ba người bên phía đội khách.
a
Quyết định của HLV Blanc rất chính xác, bởi sự có mặt của Pastore giúp PSG kiểm soát trận đấu và tấn công tốt hơn. Họ chiếm 51% thời gian cầm bóng.
a
Diego Costa đạt hiệu suất ghi bàn ở Premier League rất cao (17 lần lập công trong 21 trận), nhưng anh lại chơi không tốt ở Champions League.
a
Sau khi trận đấu diễn ra được 32 phút, Chelsea có lợi thế khi tiền đạo Ibrahimovic của PSG nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với Oscar.
a
Theo trang Opta, Ibrahimovic nhận tới 4 thẻ đỏ ở Champions League. Anh cùng với Edgar Davids là hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất.
a
Với lợi thế hơn người, Chelsea tạo sức ép về phía khung thành PSG. Phút 43, Cavani phạm lỗi với Diego Costa trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng quả penalty.
a
Đầu hiệp 2, Chelsea suýt chút nữa bị thủng lưới. Sau khi vượt qua thủ môn Courtois của Chelsea, tiền đạo Cavani dứt điểm trúng cột dọc.
a
Với nỗ lực tấn công liên tục, Chelsea mở tỷ số sau pha dứt điểm của Gary Cahill ở phút 81. Trung vệ người Anh có dấu giầy trong ba bàn thắng ở ba trận Champions League gần đây của The Blues (một bàn, hai pha kiến tạo).
a
Bốn phút trước khi trận đấu khép lại, David Luiz đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho PSG. Đây là bàn thắng đầu tiên của đội bóng Pháp trong sáu lần làm khách trên sân của các CLB Anh.
a
David Luiz phấn khích sau khi chọc thủng lưới đội bóng cũ Chelsea ngay trên sân Stamford Bridge. Bàn thắng của anh buộc Chelsea và PSG phải bước vào hai hiệp phụ.
a
Ở hiệp phụ đầu tiên. Thiago Silva mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong tình huống không chiến với Zouma. Trọng tài cho Chelsea hưởng quả penalty. Đây là lần thứ năm The Blues hưởng 11 m ở Champions League mùa này.
a
Trên chấm 11 m, Eden Hazard nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea ở phút 96. Cơ hội cho Chelsea giành vé vào tứ kết là rất lớn.
a
Tuy nhiên, Thiago Silva chuộc lỗi với pha đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho PSG ở phút 114. Với việc phải nhường vé vào tứ kết cho PSG khi áp dụng luật bàn thắng sân khách, HLV Mourinho lần đầu dẫn dắt một CLB dừng bước ở vòng 1/8 kể từ năm 2009.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm