Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea náo loạn khi David Luiz đòi ra đi

HLV Mourinho thực sự đang rất lo lắng, bởi hậu vệ trụ cột David Luiz bất ngờ lên tiếng muốn ra đi. Đây là bước ngoặt mới trong vụ Barca theo đuổi trung vệ người Brazil.

Nhà vô địch La Liga Barca từng gửi đến Chelsea đề nghị mức phí chuyển nhượng 34.5 triệu bảng dành cho David Luiz, nhưng không nhận được sự hợp tác từ phía Chelsea. Sự phản đối mạnh mẽ của CLB thành London trước việc Barca theo đuổi David Luiz còn được thể hiện thông qua việc đưa ra tuyên bố không bán với bất cứ giá nào.

David Luiz lên tiếng muốn chia tay Chelsea.

Để khẳng định quyết tâm giữ chân trung vệ người Brazil, vị thuyền trưởng Mourinho của Chelsea cho biết thêm: “Barca đang lãng phí thời gian. Họ nên chuyển hướng theo đuổi mục tiêu khác, bởi David Luiz không phải là cầu thủ để bán”.

Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga cũng khẳng định không từ bỏ mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 một cách dễ dàng. Barca còn cho biết hy vọng David Luiz lên tiếng đòi ra đi, lúc đó khả năng thúc giục Chelsea ngồi vào bàn đàm phán sẽ cao hơn.

Đến thời điểm hiện tại, mong đợi của gã khổng lồ xứ Catalan đã trở thành hiện thực. Trong số ra ngày hôm nay (14/8), tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) đưa tin: "David Luiz đã nói với ban lãnh đạo Chelsea về việc muốn được ra đi".

Trước đó, tuyển thủ người Brazil Daniel Alves của Barca đã rủ rê David Luiz gia nhập sân Nou Camp. Hậu vệ phải của nhà vô địch La Liga chia sẻ: “Tôi luôn muốn điều tốt nhất cho những người bạn. Tôi nói với họ hãy đến Barca nếu có thể”.

Với diễn biến mới kể trên, Chelsea vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì. Tuy nhiên, HLV Mourinho chắc chắn đang rất lo lắng trong việc tìm cách trói chân cầu thủ trụ cột David Luiz. Theo nhận định của giới truyền thông Anh, đội chủ sân Stamford Bridge lại sẽ dùng phương án hét giá bán hậu vệ người Brazil thật cao nhằm làm nản lòng Barca.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm