Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea muốn MU đổi Pulisic với Maguire

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn có sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire. Họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ MU cần là Christian Pulisic.

Theo Daily Mail, Chelsea đưa ra lời đề nghị trao đổi cầu thủ với Man Utd. "The Blues" muốn có sự phục vụ của Harry Maguire đồng thời để Christian Pulisic ra đi theo chiều ngược lại. Phương án này nhiều khả năng được thực hiện dưới dạng cho mượn.

Trước đó, ESPN tiết lộ "Quỷ đỏ" hỏi Chelsea về khả năng mượn Pulisic cho mùa giải 2022/23. The Athletic thông tin thêm rằng ngôi sao 23 tuổi thất vọng do không được trọng dụng ở Stamford Bridge và muốn gia nhập MU.

Chelsea doi Pulisic voi Maguire anh 1

Chelsea có ý định dùng Pulisic đổi lấy Maguire.

Với Chelsea, họ đang bế tắc trong thương vụ theo đuổi Wesley Fofana. Leicester City muốn thu về 85 triệu bảng khiến Chelsea phải cân nhắc. Vì vậy, Chelsea sớm tìm hiểu khả năng chiêu mộ Maguire.

Theo Manchester Evening News, Maguire đứng trước nguy cơ ngồi dự bị ở vòng 3 Premier League gặp Liverpool (23/8). HLV Erik ten Hag không hài lòng với phong độ của trung vệ người Anh.

Maguire cùng MU trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Trong bối cảnh vị thế của cầu thủ này tại Old Trafford đang xuống thấp, Chelsea liền nhập cuộc. Với việc World Cup sắp khởi tranh trong vòng 3 tháng nữa, viễn cảnh phải dự bị cho cặp Lisandro Martinez và Raphael Varane có thể buộc Maguire phải cân nhắc lời đề nghị từ Chelsea.

Điều tương tự xảy ra với Pulisic. Chân sút người Mỹ không có suất đá chính thường xuyên. Mùa vừa qua, HLV Thomas Tuchel thường sử dụng Pulisic ở vị trí hậu vệ cánh trong nhiều thời điểm. Pulisic khởi đầu 2 trận Premier League mùa này đều từ băng ghế dự bị.

Pulisic có thể mang tới nhiều lựa chọn cho MU nhờ sự đa năng. Cầu thủ này có thể đá dạt cánh và chơi như một tiền vệ tấn công. Transfermarkt liệt kê Pulisic đá 6 vị trí khác nhau trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa trước.

Mục tiêu chuyển nhượng của MU tỏa sáng ở Ajax Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo, Antony còn trình diễn nhiều pha bóng kỹ thuật trong chiến thắng 6-1 của Ajax trước Groningen ở vòng 2 giải VĐQG Hà Lan hôm 14/8.

MU chiêu mộ thành công Casemiro

Tối 19/8 (giờ Hà Nội), Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid.

MU có liều lĩnh khi chọn Casemiro

Casemiro đẳng cấp không bàn cãi nhưng chưa thể kết luận tuyển thủ Brazil sẽ nâng tầm MU.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm