Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea luyện công trong phòng tập mới chờ đại chiến M.U

Eden Hazard cùng đồng đội chuyển sang luyện tập bằng những trang thiết bị hiện đại nhất vừa được cung cấp.

Ngày 16/4, Chelsea chính thức ký hợp đồng tài trợ trang thiết bị tập luyện với Technogym. Hãng sản xuất dụng cụ phòng gym hàng đầu thế giới có nhiệm vụ thay thế mới các thiết bị hiện đại nhất, phù hợp với chế độ rèn thể lực của các cầu thủ đội một, đội trẻ và đội nữ.
Nhờ sự trợ giúp từ trang thiết bị tiên tiến nhất tại trung tâm huấn luyện Cobham, buổi tập trước thềm đại chiến Man Utd trở nên hào hứng hơn với dàn sao The Blues.

Juan Cuadrado và Cesar Azpilicueta tỏ ra thoải mái khi chạy bộ trên máy.
Azpilicueta và Ivanovic nghiêm túc thực hiện bài tập cơ chân.
Eden Hazard được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở cuộc so tài với Man Utd. Ngôi sao người Bỉ cũng đang là  ứng viên nặng ký cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15".
Phong độ thăng hoa của hàng tiền vệ Man Utd thời gian qua khiến nhiệm vụ đánh chặn của Nemanja Matic càng trở nên quan trọng.
Trung vệ trẻ Kurt Zouma chăm chỉ tập luyện với hy vọng được HLV Mourinho điền tên vào đội hình xuất phát.
Đồng sáng lập và chủ tịch của Technogym, Nerio Alessandri cho biết: "Với kinh nghiệm hơn 30 năm, chúng tôi luôn mang đến những dụng cụ hỗ trợ tập luyện tốt nhất cho các ngôi sao thể thao trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào và hy vọng sẽ giúp Chelsea giành nhiều thành công hơn nữa trên sân cỏ".
Trong khi Carlos Lalin - HLV thể lực của Chelsea - chia sẻ. "Phòng tập mới có những trang thiết bị tập luyện tuyệt vời. Các cầu thủ đều thực hiện bài tập với tinh thần thoái mái và háo hức".

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm