Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea liên tục đón tân binh

Đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ tiền vệ Andrey Santos từ Vasco da Gama với giá 18 triệu bảng.

Tên tuổi của Santos mới chớm nở ở Brazil.

Vasco da Gama, đội bóng chủ quản của Santos, xác nhận chia tay tiền vệ sinh năm 2004. Chelsea là bến đỗ của Santos trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Trước đó, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Santos là tân binh tiếp theo của "The Blue".

"Santos sẽ là người của Chelsea trong nhiều năm tới", đội bóng Brazil xác nhận vụ chuyển nhượng với ông lớn Premier League.

Santos là tân binh thứ 3 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, nửa xanh thành London chốt xong hai thương vụ Benoit Badiashile và David Fofana. Với 3 tân binh, "The Blue" đã chi khoảng 70 triệu euro. Họ đang là đội hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

Tân binh của Chelsea đang chơi bóng ở Serie B (hạng Nhì Brazil). Tiền vệ này đã chơi 38 trận cho Vasco da Gama, ghi 8 bàn. Santos được xếp vào nhóm sao trẻ triển vọng của bóng đá Brazil. Anh đã khoác áo đội U15 và U20 Brazil. Santos là sự đầu tư cho tương lai của đội hình Chelsea. Hiện, chưa rõ "The Blue" có cho mượn tài năng sinh năm 2004 hay giữ lại đội hình một.

HLV Graham Potter đang ưu tiên tăng cường chất lượng tuyến giữa. Santos còn non kinh nghiệm và không phải phương án lý tưởng để đặt niềm tin. Thay vào đó, Chelsea nhắm thêm một tiền vệ trung tâm là Moises Caicedo.

Caicedo đang tỏa sáng trong màu áo Brighton. HLV Potter khao khát mang trò cũ sang sân Stamford Bridge. Nhưng Chelsea phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool trong thương vụ này.

Chelsea cần những làn gió mới trong giai đoạn thi đấu bết bát. Họ hòa và thua ở hai trận gần nhất. Sau 17 trận, "The Blue" mới giành 25 điểm và đang xếp thứ 10, cách top 4 đến 10 điểm.

Ziyech ghi bàn từ giữa sân Ngôi sao tấn công của Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Morocco trong chiến thắng 3-1 trước Gruzia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Chelsea chốt tân binh trị giá 32,8 triệu bảng

Các trang báo uy tín tại Anh đồng loạt đưa tin "The Blue" đã hoàn tất vụ chiêu mộ Benoit Badiashile.

Antony ghi bàn, Man United thắng trận thứ 7 liên tiếp

Rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội), MU đánh bại Everton 3-1 trên sân nhà để giành quyền vào vòng 4 FA Cup đồng thời thiết lập chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp (không tính giao hữu).

Ronaldo rời khán đài giữa trận đấu của Al Nassr

Đêm 6/1 (giờ Hà Nội), Ronaldo dự khán trận thắng 2-0 của Al Nassr trước Al Taee ở vòng 12 Saudi Pro League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm