Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea gửi lời thách thức tân HLV MU

Đụng độ David Moyes đúng ở trận cuối mùa giải 2012/13, Chelsea rất muốn gửi lời thách thức tới tân HLV của MU bằng một chiến thắng thuyết phục.

Chelsea - Everton, 22h ngày 19/5 (Zing tường thuật trực tiếp)

Chelsea gửi lời thách thức tân HLV MU

Đụng độ David Moyes đúng ở trận cuối mùa giải 2012/13, Chelsea rất muốn gửi lời thách thức tới tân HLV của MU bằng một chiến thắng thuyết phục.

Sau khi thi đấu không thành công như mong đợi ở các mặt trận trong nước, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez cuối cùng đã có được một danh hiệu khi vô địch Europa League. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn khó rất có cơ hội được ông chủ Abramovich giữ lại ở Stamford Bridge.

Chelsea rất muốn giành chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 3.

Đối với Chelsea, dù đã chính thức giành quyền tham dự Champions League, nhưng CLB này vẫn rất cần chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trước khi bước vào vòng cuối, đội bóng của tỷ phú Abramovich hiện xếp trên Arsenal với 2 điểm nhiều hơn. Nếu không thể giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Everton trên sân nhà, Chelsea có thể sẽ bị đẩy xuống vị trí thứ 4.

Việc đối đầu với HLV David Moyes là động lực để CLB thành London quyết giành chiến thắng ở trận này. Mùa giải tới, nhà cầm quân người Scotland sẽ trở thành vị thuyền trưởng của MU. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea. Nếu đánh bại Everton, CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ gửi lời thách đấu đầy sức nặng tới HLV David Moyes.

Ngoài ra, trận gặp Everton nhiều khả năng cũng sẽ là lần cuối HLV Benitez dẫn dắt Chelsea, nên các cầu thủ rất muốn có một món quà chia tay với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Được thi đấu trên sân nhà và có thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất, Chelsea đứng trước cơ hội rất lớn để đánh bại Everton trong trận đấu chia tay Everton của HLV David Moyes.

Đội hình dự kiến ra sân

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Cahill, Cole, Mikel, David Luiz, Ramires, Mata, Oscar, Ba.

Everton: Howard, Coleman, Jagielka, Distin, Baines, Mirallas, Gibson, Osman, Pienaar, Fellaini, Anichebe.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm