Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea Fans Cup 2014: Mãi mãi một tình yêu

Sau 3 ngày tranh tài, giải bóng đá Vietnam Chelsea Fans Cup 2014 kết thúc vào tối qua với chức vô địch của Hội CĐV Chelsea tại Nghệ An.

Vietnam Chelsea Fans Cup 2014 diễn ra từ ngày 17-19/7 thu hút sự tham dự của 10 đội đến từ các Hội CĐV Chelsea trên khắp cả nước về tham dự. Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức. Giải đấu thật sự là ngày hội đối với những CĐV yêu mến Chelsea tại Việt Nam. Có ít nhất 200 cầu thủ, CĐV đã không quản ngại gian khó đến thi đấu, cổ vũ cho các đội tranh tài tại sân bóng của trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vinh suốt mấy ngày qua.
Với lợi thế sân nhà, được chuẩn bị kỹ càng cũng như lợi thế sân nhà, đội CFC Nghệ An đã vô địch sau khi đánh bại tân binh CFC Thanh Hóa ở trận chung kết. Phần thưởng cho đội là 15 triệu đồng.
Trịnh Văn Hùng của CFC Thanh Hóa nhận giải cầu thủ xuất sắc giải với việc ghi được 16 bàn thắng. Phần thưởng cho anh là một chiếc áo đấu Chelsea rất đẹp.
Ban tổ chức cũng trao quà lưu niệm cho các đội về dự. Dự kiến Chelsea Fans Cup 2015 sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa, Huế hoặc Hà Nội.
CFC Hà Tĩnh nhận giải Fair- Play khi không nhận bất cứ thẻ phạt nào tại giải. Hạng 3 là CFC Hải Phòng sau khi đánh bại CFC Hà Nội ở loạt sút luân lưu.
Chelsea Fans Cup 2014 cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, những pha ghi bàn ngoạn mục.
Nhiều CĐV nữ xinh đẹp đến sân theo dõi những cầu thủ thi đấu. Đây là cơ hội để họ thặt chặt tình cảm với những người có chung tình yêu với Chelsea trên cả nước.
So với giải lần đầu tiên được tổ chức ở Đà Nẵng 2014, giải năm nay tăng vượt bậc về số lượng đội, chất lượng cũng như quy mô giải thưởng.
Bên cạnh các trận đấu là những hình ảnh đáng nhớ khi các cầu thủ ăn mừng với pháo sáng.

Nguyễn Đăng

Ảnh: CFCVN

Bạn có thể quan tâm