Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đồng ý bán Loic Remy cho CLB Trung Quốc

Adam Johnson thừa nhận hành vi tình dục với trẻ vị thành niên, Mourinho muốn bán Fellaini và Mata, Abou Diaby ra sân lần đầu tiên sau hơn 506 ngày là các tin thể thao đáng chú ý.

Theo thông tin từ báo chí Anh, CLB Chelsea đã chấp thuận lời đề nghị bán tiền đạo Loic Remy cho CLB Shanghai Shenhua với mức giá 20 triệu euro (15,5 triệu bảng).

Hiện vướng mắc của thương vụ chỉ còn ở vấn đề lương bổng của Remy khi tuyển thủ Pháp muốn mức lương 9 triệu euro mỗi năm trong khi đội bóng Trung Quốc hiện chỉ đề nghị mức 7 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng tại Trung Quốc vẫn còn thời hạn đến ngày 26/2 nên nếu thương vụ thành công thì Remy sẽ ngay lập tức chia tay Chelsea trong thời gian tới.

Tại Shanghai Shenhua, Remy sẽ trở thành đồng đội của cựu tiền đạo Chelsea Demba Ba. Trước đây đã có 2 tiền đạo đầu quân cho Shanghai Shenhua sau khi chia tay Chelsea là Didier Drogba và Nicolas Anelka.

Mourinho yêu cầu Ed Woodward bán Fellaini và Mata

Theo nhiều tờ báo Anh, trong quá trình đàm phán hợp đồng, Mourinho đề nghị Phó chủ tịch Ed Woodward phải bán đi hai cầu thủ là Fellaini và Mata. Đây là một trong những điều kiện hàng đầu nếu MU muốn mời Mourinho về.

Tuyển thủ Anh thừa nhận hành vi tình dục với trẻ vị thành niên

Tiền vệ Adam Johnson đối mặt với án tù 2 năm rưỡi sau khi thừa nhận hành vi hôn và đụng chạm đến thiếu nữ 15 tuổi. Ngoài ra Johnson còn phải nhận cáo buộc quấy rối thiếu nữ dưới 16 tuổi nhưng tại phiên tòa anh đã phủ nhận cáo buộc này.

Adam Johnson đi cùng cô vợ xinh đẹp Stacey Flounders đến phiên tòa. Ảnh: Getty.

Tại phiên tòa trước, Adam Johnson phủ nhận tất cả 4 cáo buộc nhưng trong phiên tòa mới đây, anh chàng cầu thủ của Sunderland thừa nhận hai cáo buộc.

BLĐ Liverpool xin lỗi CĐV, tuyên bố không tăng giá vé

Chủ sở hữu Fenway Sports Group của Liverpool công khai xin lỗi những người yêu mến "Quỷ đỏ Merseyside" về kế hoạch giá vé mới trong mùa 2016/2017 và khẳng định sẽ giữ nguyên giá vé trong ít nhất 2 năm tới.

Ông chủ John W Henry và chủ tịch Tom Werner bị sốc khi chứng kiến cảnh 10.000 CĐV lũ lượt kéo về ngay từ phút 77 trận đấu với Sunderland hôm thứ bảy vừa qua nhằm phản đối chính sách tăng giá vé, lên tới 77 bảng mỗi trận đấu và 1.000 bảng cho vé cả mùa.

Abou Diaby ra sân lần đầu tiên sau hơn 506 ngày

Tháng 6 năm ngoái, Arsenal đã thanh lý hợp đồng với "bệnh binh" nổi tiếng Abou Diaby. Dù rất cảm thông và cố gắng chạy chữa cho cầu thủ người Pháp nhưng "Pháo thủ" hoàn toàn bó tay với đôi chân không thể lành lặn của Diaby.

Từ khi cập bến sân Emirates năm 2006, Diaby liên tiếp mắc phải 42 ca chấn thương lớn nhỏ và được mệnh danh là “ông vua chấn thương” của làng bóng đá thế giới.

Trong số 3.339 ngày thi đấu trong màu áo Arsenal, Diaby có tới 1.554 ngày vắng mặt vì chấn thương và chỉ thi đấu 125 trận, ghi được 14 bàn.

Đêm nay, Diaby có cơ hội ra sân trong trận đấu giữa Marseille và Trelissac tại Cúp quốc gia Pháp, lần đầu sau hơn 506 ngày dưỡng thương.

Mourinho sẽ hưởng lương kỷ lục thế giới ở MU

Mourinho không chỉ tái ngộ mà còn có cơ hội san bằng mức lương cao nhất thế giới mà Pep Guardiola sẽ nhận ở Man City.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm